8 dịch vụ quan trọng khi lựa chọn bảo hiểm ô tô

Chuyên đề: Bảo hiểm ô tô ,Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 18/07/2016

Làm sao để lựa chọn một bảo hiểm tốt cho chiếc xe ô tô của mình? Câu hỏi này rất phổ biến đối với những người lần đầu tiên sở hữu một chiếc xe. Đúc kết từ kinh nghiệm của những người đã chạy xe một thời gian và trải nghiêm những sự cố thường gặp phải, sau đây là 8 dịch vụ tiên quyết cần cân nhắc khi lựa chọn mua bảo hiểm.

1. Không mức miễn thường cho bảo hiểm vật chất xe

Bảo hiểm vật chất xe không mức miễn thường tức là khi xe của bạn gặp rủi ro tai nạn về mặt vật chất, bên bảo hiểm sẽ bù đắp toàn bộ những khoản chi phí khắc phục thiệt hại đó. Vì vậy, đây là dịch vụ bảo hiểm mà người sử dụng xe nên dành ưu tiên số một.

2. Đền bù hoàn toàn cho tổn thất do mất cắp bộ phận (Điều khoản mất cắp bộ phận)

Ngoài vấn đề hư hỏng về vật chất xe do các tai nạn khách quan, các chủ xe cũng nên quan tâm vấn đề mất cắp bộ phận xe ô tô, bởi đây là tình trạng diễn ra khá thường xuyên đặc biệt tại các thành phố lớn.

3. Bảo hiểm động cơ xe bị hư hại do nước tràn vào (thủy kích)

Khi đi xe ô tô vào vùng ngập nước, động cơ xe rất dễ bị hư hỏng nặng, đồng thời chi phí để sửa chữa do thủy kích rất cao, vấn đề này luôn là nỗi ám ảnh của các tài xế khi chạy xe vào mùa mưa. Hiện nay, một số ít công ty bảo hiểm có thể cung cấp được mức đền bù tới 90% cho những tổn thất do thủy kích gây ra.

4. Được lựa chọn xưởng sửa chữa

Bạn có yên tâm khi giao xe của mình cho một cửa hàng sửa chữa ít uy tín? Để giải quyết nỗi lo này, bạn nên chọn bảo hiểm cho phép bạn được lựa chọn xưởng sửa chữa chính hãng cho chiếc xe của mình, để đảm bảo chất lượng và giá trị xe sau này.

5. Dịch vụ cẩu kéo không giới hạn số tiền hoặc số km dành cho xe gặp tai nạn

Đây là dịch vụ cứu hộ khẩn cấp. Hãy thử tưởng tượng xe của bạn bỗng dưng gặp sự cố gây ra tổn thất dẫn tới việc không thể tiếp tục lái xe... Với dịch vụ cẩu kéo không giới hạn, nỗi lo này sẽ được giải quyết, xe của bạn sẽ được đưa đi đến nơi sửa chữa uy tín gần nhất.

6. Dịch vụ thay thế bộ phận chính hãng

Việc thay thế phụ tùng mới 100% chính hãng là một dịch vụ đáng lưu ý, vì phụ tùng chính hãng sẽ được đảm bảo về mặt chất lượng, giá trị xe của bạn vẫn được bảo toàn dù đã qua sửa chữa.

7. Dịch vụ xe thay thế

Đây là một phương án hỗ trợ di chuyển tuyệt vời đảm bảo 2 tiêu chí tiện lợi và tiết kiệm khi xe bạn đang trong thời gian sửa chữa.

8. Gia hạn bảo hành

Ai cũng mong muốn bảo thời hạn bảo hành cho xe của mình có giá trị lâu dài, tuy nhiên không phải hãng bảo hiểm nào cũng có dịch vụ gia hạn bảo hành.

Nhưng với chúng tôi, Công ty CP Bảo hiểm Phú Hưng có thể đáp ứng được điều bạn mong muốn. Nếu bảo hành của bạn được gia hạn cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ yên tâm lái xe hơn mà không phải lo về các sự cố do lỗi kỹ thuật gây ra.

Trên đây là những 8 lời khuyên cho bạn khi lựa chọn mua bảo hiểm ô tô. Tuy nhiên có rất ít hãng bảo hiểm có thể cung cấp đầy đủ 8 tiêu chí trên, và chúng tôi Công ty CP Phú Hưng là một trong số ít đó. Phú Hưng tự tin đảm bảo cung cấp cho bạn các dịch vụ bảo hiểm ô tô tốt nhất trên thị trường. Với uy tín của mình, chúng tôi cam kết đem lại chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất nhằm đảm bảo lợi ích toàn diện cho khách hàng.

Để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, vui lòng liên hệ Vi theo số điện thoại và email:

Tường Vi (Ms.)

Phone: 0909 017 184

Email: care@prisma.vn

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất