Chevrolet Colorado facelifted lộ diện

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/09/2016

Một teaser về Chevrolet Colorado facelifted vừa được đăng tải trên trang Facebook của Chevrolet Malaysia.

Mặc dù hình ảnh chưa thực sự rõ ràng nhưng có thể cho thấy Chevrolet Colorado facelifted có phần cản trước mới, lưới tản nhiệt và mui xe cải tiến. Đèn pha cũng được thiết kế mỏng hơn so với thế hệ trước.

Hình ảnh nội thất chưa được tiết lộ, nhưng theo những thông tin trước đó, khu điều khiển trung tâm của Colorado mới sẽ được thiết kế lại, các ghế ngồi mang phong cách thời trang hơn. Chất liệu nội thất cũng được sử dụng loại cao cấp hơn.

Bản hiện tại Bản hiện tại

Dự kiến, Chevrolet Colorado facelifted sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống thông tin giải trí MyLink mới nhất tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống điều hòa không khí tự động, đèn pha LED, camera, cảm biến đỗ xe trước và sau. Chức năng khởi động từ xa cũng có trong danh sách trang bị trên Colorado mới.

Các trang bị an toàn gồm có: Hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống ESC và túi khí đầu gối dành cho lái xe và hành khách phía trước. Các phiên bản cao cấp sẽ có thêm hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Cung cấp năng lượng cho Chevrolet Colorado facelifted là khối động cơ diesel 2.5 lít Duramax tăng áp cho công suất 177 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và 440 Nm tại 2.000 vòng/phút, tăng đáng kể so với 161 mã lực và 380 Nm so với động cơ cũ.

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất