Honda Civic Hatchback 2017 chính thức bán ra tại Mỹ, giá từ 19.700 USD

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/09/2016

Bản hatchback của Honda Civic 2017 đã có mặt tại các showroom thành phố Jacksonville thuộc tiểu bang Florida, Mỹ, sẵn sàng trao đến tay khách hàng với giá niêm yết từ 19.700 USD.

Ảnh chụp tại showroom tiểu bang Florida, Mỹ Ảnh chụp tại showroom tiểu bang Florida, Mỹ

Tại thị trường Mỹ, Civic Hatchback có sẵn với 4 phiên bản là: LX, Sport, EX và EX-L Navi. Ngoài ra còn có một phiên bản Sport Touring dự kiến sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2017. Lúc đó, Sport Touring sẽ là bản cao cấp nhất, thay thế cho vị trí của bản EX-L Navi.

Các trang bị tính năng đáng chú ý của Civic Hatchback hoàn toàn mới bao gồm: đèn pha Led, đèn Led chạy ban ngày, đèn đuôi Led, la-zăng hợp kim 18 inch, ống xả kép, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 12 loa, hệ thống …

Các trang bị an toàn đáng kể bao gồm: hệ thống Cruise Control, hỗ trợ tăng tốc, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước…

Honda Civic Hatchback tại thị trường Mỹ được trang bị động cơ xăng turbo VTEC 1.5 lít 4 xi-lanh, tùy thuộc từng phiên bản sẽ cho ra sức mạnh công suất khác nhau: trên bản trang bị hộp số CVT là 174 mã lực và mô-men-xoắn 220Nm, trên bản đi kèm hộp số sàn 6 cấp là 180 mã lực và mô-men-xoắn 239Nm.

Theo Indianautosblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất