Kia Rio 2017 lộ hình trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/09/2016

Những hình ảnh mới nhất về Kia Rio 2017 vừa được ghi lại trước thời điểm mẫu xe này chính thức trình làng thế giới tại triển lãm Paris Motor Show 2016 sắp tới đây.

Kia Rio 2017 sẽ được chạy dây chuyền sản xuất vào cuối năm nay và bắt đầu bán ra tại thị trường Châu Âu vào đầu năm 2017. Thế hệ thứ 4 của mẫu xe nổi bật với đèn pha mới hình chữ U kết hợp đèn LED DRLs, lưới tản nhiệt mũi hổ kích thước lớn và cụm đèn đuôi dạng Led. So với phiên bản cũ, Rio 2017 sở hữu chiều dài nhỉnh hơn 15mm, chiều rộng nhỉnh hơn 5mm và thấp hơn 5mm, chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm 10mm.

Bên trong không gian nội thất, bảng điều khiển được tái thiết kế từ các chi tiết như cụm đồng hồ, giao diện điều khiển. Bảng điều khiển được trang bị giao diện màn hình cảm ứng độ phân giải cao và giao diện tương tác HMI nổi, cho phép giảm bớt số nút cứng trên khu điều khiển trung tâm.

Rio mới sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xăng và động cơ diesel với dung tích từ 1.0L đến 1.5L, tùy chọn truyền động bao gồm hộp số sàn 5 cấp, tự động 4 cấp và 6 cấp.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất