[VIMS 2016] Điểm mặt 3 mẫu xe mới của Volkswagen tại VIMS 2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 27/09/2016

Trong lần đầu tiên tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam vào năm nay, Volkswagen sẽ trình làng 3 mẫu xe mới là Volskwagen Jetta, Volkswagen Sharan và Beetle Dune 2017.

Volskwagen Jetta

Ở phân khúc sedan hạng C, Jetta tỏ ra khá vượt trội so với các đối thủ nhờ sự ổn định cao và tính ưu việt thường thấy ở các dòng xe Châu Âu. Trong các thử nghiệm va chạm và độ an toàn của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới, Jetta 2016 đã đạt điểm tuyệt đối 5 sao trong các chỉ số của NHTSA và danh hiệu Top Pick + từ IIHS, đây là điều mà hiện nay người tiêu dùng Việt Nam khá quan tâm khi chọn mua xe. Jetta tại Việt Nam sở hữu khối động cơ 1.4L và 1.8L, cực kỳ phù hợp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tại Việt Nam

Volskwagen Sharan

Ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 03/2015, MPV Sharan sớm nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và người tiêu dùng, đặc biệt khi mức tiêu thụ nhiên liệu do nhà sản xuất đưa ra chỉ vào khoảng 5,5 L/100km. Đây được xem là mũi nhọn trong chiến lược tiếp cận thị trường của Volkswagen Việt Nam và hứa hẹn sẽ tạo lên một sự đột phá trong thời gian sắp tới.

Volskwagen Beetle Dune 2017

Dòng xe huyền thoại Beetle của Volkswagen cho đến nay vẫn là biểu tượng của hãng. Phiên bản 2017 một lần nữa cho thấy định hướng độc đáo của Volkswagen dành cho phân khúc khách hàng hạng sang và yêu thích vẻ đẹp tinh tế. Beetle 2017 được bổ sung thêm khá nhiều tông màu mới, chất liệu nội thất cũng được làm mới lại giúp đề cao tính thẩm mỹ của xe. Ngoài ra, với hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm…Beetle 2017 được đánh giá cao ở tính an toàn và trải nghiệm lái thú vị.

Bên cạnh việc ra mắt những mẫu xe mới, gian hàng của Volkswagen tại VIMS 2016 cũng sẽ có mặt đầy đủ những mẫu xe mà hãng đang phân phối tại Việt Nam bao gồm: Passat , Toaureg, Polo Estate, Tiguan và đặc biệt sẽ là sự xuất hiện của mẫu xe thể thao Scirocco GTS.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất