BMW X3 2017 chuẩn bị ra mắt vào năm sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 09/11/2016

Phiên bản ngụy trang của BMW X3 2017 vừa được bắt gặp trong một bài kiểm tra tại Mỹ, thế hệ thứ ba của dòng CUV đến từ xứ Bavaria nước Đức dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào năm sau.

Khác với những lần trước, chiếc xe đã xuất hiện với ít lớp ngụy trang hơn. Một số chi tiết quan trọng như nóc xe, dải đèn pha, đèn hậu và hốc gió dần lộ diện. Không quá khó để nhận ra sự tương đồng của các chi tiết này trên chiếc BMW X5. Nói cách khác, BMW X3 mới chính là một phiên bản thu nhỏ của đàn anh X5.

Chiếc crossover hạng sang cỡ nhỏ sẽ lần đầu áp dụng cấu trúc khung gầm Cluster Architecture mới (CLAR) của BMW. Cấu trúc này sử dụng nhôm và thép có độ bền cao nhằm cắt giảm trọng lượng xe, giúp cải thiện tiêu hao nhiên liệu và nâng cao hiệu suất. Thiết kế này hiện đang được sử dụng trên các mẫu 7 Series và 5 Series mới.

Đối thủ của Mercedes GLC và Audi Q3 sẽ cung cấp hai tùy chọn động cơ tăng áp hoặc 6 xilanh 3.0L, 4 xilanh 2.0L hay thậm chí là 3 xilanh thẳng hàng với hiệu suất được cải thiện. Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp X3 M dự kiến sẽ được trang bị động cơ I6 3lít tăng áp kép sản sinh hơn 500 mã lực. Về phần nội thất, tuy bị nhiều lớp ngụy trang che phủ nhưng vẫn có thể thấy rõ cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, màn hình cảm ứng có độ phận giải cao hiển thị các thông tin giải trí riêng biệt với tính năng iDrive tiện ích.

Theo CarAdvice

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất