BMW X7 ra mắt vào năm sau sẽ có thêm phiên bản hybrid

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 14/02/2023

Theo thông tin mới nhất từ tạp chí Autocar UK, mẫu SUV cỡ lớn BMW X7 2018 được ra mắt vào đầu năm tới sẽ được trang bị thêm một động cơ điện bên cạnh phiên bản động cơ xăng thông thường.

Xem thêm:

Mua bán xe BMW
Đánh giá xe BMW 320i 2017

Sở hữu chiều dài tổng thể lên đến 5.350 mm, BMW X7 là mẫu SUV lớn nhất trong đại gia đình BMW. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ tên tuổi khác như: Mercedes GLS-Class, Audi Q7, Range Rover hay nhỉnh hơn là Bentley Bentayga...

Tương tự trên những chiếc 7-series đang hiện hành, X7 được phát triển dựa trên cấu trúc CLAR và được tạo hình dựa trên các chất liệu như thép cường lực, nhôm, sợi carbon…nhằm cắt giảm trọng lượng của xe, mang đến khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Xem thêm:

BMW X7 Pure Excellence 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

BMW X7 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Về sức mạnh động cơ, mẫu SUV hạng sang 7 chỗ ngồi sẽ có các tùy chọn sau: V6 3.0L twin-turbo, V8 4.4L twin-turbo và V12 6.0L twin-turbo. Bên cạnh đó, như đã đề cập ở trên thì xe sẽ có thêm một động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ xăng và một động cơ điện công suất 70kW (tương đương 95 mã lực).

Việc trang bị động cơ V12 cho X7 cũng chính thức đánh dấu sự xuất hiện của mô hình 12 xy-lanh đầu tiên trên những "cỗ máy X" nhà BMW.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất