Bridgestone khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch B-shop Thanh Long tại Tp. HCM

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/09/2023

Nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống đại lý của Bridgestone trên toàn quốc, ggày 28/12/2016, Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone (B-shop) Thanh Long chính thức được khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại số 3/1 Đường 17 - Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức (cách ngã tư Bình Triệu 200m), B-shop Thanh Long là một trong những số ít B-shop đa dạng dịch vụ bao gồm ắc quy, thay nhớt… bên cạnh các sản phẩm và dịch vụ về lốp xe. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, thắt chặt cầu nối liên kết giữa khách hàng và Bridgestone.

Xem thêm: Lốp xe và những điều cần biết
Xem thêm: Cách đọc các thông số kỹ thuật trên lốp xe ô tô

Nhân dịp này, B-shop Thanh Long mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 50% tất cả các dịch vụ chăm sóc lốp và tặng một bộ vít đa năng Bosch nhập khẩu từ Đức khi khách hàng mua 2 lốp Bridgestone.

Trước khi hợp tác với Bridgetone, Thanh Long đã có hơn 40 năm trong ngành lốp, khởi đầu với hoạt động kinh doanh và phân phối sỉ lốp, sau đó với kinh nghiệm và sự thấu hiểu thị trường, đại lý đi sâu vào thực hiện dịch vụ chuyên biệt cho lốp. Nhờ trang bị thiết bị hiện đại cùng với nhân viên vững tay nghề, Thanh Long giúp khách hàng giải quyết những vấn đề thường gặp ở xe như lệch vô lăng, vỏ mòn không đều, xe bị xỉa lái, nhao lái, rung vô lăng khi chạy tốc độ cao…

Ông Phan Thanh Long – Giám đốc B-shop Thanh Long cho biết: “Ngay từ những ngày đầu tiên, khi khái niệm về cân chỉnh thước lái chỉ tồn tại ở các quốc gia phát triển trên thế giới, chúng tôi đã nhận thấy đây là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết đối với việc đảm bảo an toàn cho xe du lịch. Do đó, Thanh Long đã sớm đầu tư máy Hunter từ Mỹ để đáp ứng nhu cầu tiềm năng này tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là chuyên gia cân chỉnh góc đặt bánh xe bằng công nghệ Hunter của Mỹ tại Tp. Hồ Chí Minh.”

Được biết, B-shop là mô hình Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch của Bridgestone chỉ có duy nhất ở Việt Nam, được bắt đầu thực hiện vào năm 2012. B-shop đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn của Bridgestone về không gian dịch vụ, thiết bị máy móc hiện đại và kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhằm tạo ra môi trường chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe thân thiện với khách hàng.

Những năm vừa qua, B-shop đã được Bridgestone phát triển rộng khắp trên cả nước, tiếp cận khách hàng không chỉ ở những thành phố lớn mà còn ở các tỉnh thành. Trong năm 2016, hoạt động mở rộng B-shop của Bridgestone được thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Đến hết 2016, Bridgestone đã có tổng cộng 18 B-shop được đưa vào hoạt động trên cả nước. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất