Còn 4 ngày nữa ra mắt, Honda City 2017 tiếp tục lộ ảnh thực tế

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 09/01/2017

Còn 4 ngày nữa, Honda City 2017 sẽ được trình làng tại Thái Lan vào 12/1 tới đây. Trước sự kiện quan trọng này, ảnh thực tế của mẫu sedan hạng B tiếp tục bất ngờ được tung lên mạng.

Ảnh thực tế lần này cho thấy, những chi tiết hé lộ trong những teaser trước đó là hoàn toàn chính xác. Theo đó, Honda City 2017 được trang bị đèn pha Led mới kết hợp DRLsvới thiết kế táo bạo hơn, lưới tản nhiệt viền chrome sáng bóng chạy nối liền với dải đèn pha tương tự như thiết kế trên đàn anh Civic mới, cản va mới với hốc gió chia 3 phần và tích hợp đèn sương mù. Xe đi kèm la-zăng hợp kim 16 icnh, cản sau tái thiết kế.

Xem thêm:

Bài đánh giá Honda City 2016
Mua bán xe ôtô Honda City

Tại Thái Lan, xe sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5L i-VTEC có khả năng sản xuất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men-xoắn 145 Nm tại 4.600 vòng/phút, đi kèm là hộp số sàn 5 cấP và tùy chọn hộp số CVTEarthDreams.

Cùng tại thị trường này, Honda City 2017 sẽ được giới thiệu với 5 phiên bản là: S, V, V +, SV và SV +. Ở mỗi phiên bản sẽ có những sự thay đổi khác nhau về trang thiết bị được cung cấp. Cụ thể, bản V+ sẽ có đèn đọc bản đồ và cần phanh tay mạ crôm, ghế sau với chức năng gập theo tỷ lệ 60:40 sẽ không có sẵn trên bản SV, từ bản V trở lên, cụm đồng hồ sẽ có đèn nền màu trắng, duy nhất bản SV + được trang bị ghế sau với tựa đầu có thể điều chỉnh, màn hình trung tâm 6,8 inch hỗ trợ camera lùi sẽ có sẵn trên bản V, SV và SV+.

Giá bán của phiên bản mới hiện chưa được công bố.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất