Continental giới thiệu dòng lốp chuyên biệt dành cho xe SUV và bán tải

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/09/2023

Sở hữu những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng, ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á, Continental ContiCrossContact - dòng lốp cao cấp dành cho SUV và bán tải vừa chính thức được Continental Tires giới thiệu tại Việt Nam.

Cụ thể, dòng Continental ContiCrossContact bao gồm 3 sản phẩm chuyên biệt là: Continental ContiCrossContact™ LX, Continental ContiCrossContact™ LX2 và Continental ContiCrossContact™ AT. Các sản phẩm này đều kế thừa những tinh hoa của các dòng lốp hiệu suất cao đã được Continental Tires ghi dấu trên thị trường suốt trăm năm qua. 

Với dòng lốp ContiCrossContact LX, nhờ gai lốp bên ngoài dạng mở nên dòng lốp này giúp người lái kiểm soát lái và phanh rất tốt ngay cả trên địa hình hơi dốc. Bốn rãnh sâu và lớn chạy dọc bề mặt lốp và mở rộng ra phía bên ngoài giúp cho lốp có khả năng chống trượt tốt cũng như tránh hư hại do đất đá kẹt vào rãnh lốp. Mặt lốp chia làm 3 khối rảnh dọc trải dài trên bề mặt lốp giúp cho phản xã từ bề mặt lốp lên tay lái chính xác hơn.

ContiCrossContact™ LX, ContiCrossContact™ LX 2 dành cho các dòng xe pick-up và SUV hạng lớn với tính năng êm ái trên đường nhựa và tạo cảm giác thoải mái trên những chuyến off-road. Theo đánh giá ContiCrossContact™ LX có hiệu suất phanh tốt hơn 6%, khả năng kiểm soát lái tốt hơn 3%, khả năng chống hư hại khi off-road hơn 10% so với các dòng sản phẩm tiền nhiệm.

Continental ContiCrossContact™ LX2 có khả năng giúp người sử dụng kiểm soát lái tốt khi vào cua gấp một cách chuẩn xác. Gai lốp được thiết kế dạng bất đối xứng giúp tăng khả năng bám đường khi vận hành trên đường ướt khi loại bỏ nước ở rãnh lốp một cách hiệu quả.

Cuối cùng, dòng ContiCrossContact AT được thiết kế để đáp ứng cả nhu cầu off-road lẫn nhu cầu sử dụng bình thường. Vai lốp dạng mở giúp kiểm soát và bám đường tốt khi off-road, trong khi đó, hợp chất chống mài mòn đảm lốp có thể đi được quãng đường xa hơn và mẫu thiết kế ta-lông đặc biệt mang lại sự yên tĩnh và êm ái trên toàn bộ hành trình.

Với kích thước thông dụng phù hợp với dòng xe có mâm lốp từ 16-18 inch, ContiCrossContact™ LX được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang sử dụng các dòng xe tầm trung và cao mang thương hiệu Land Rover, Hyundai, BMW, Ford, KIA, Mazda...

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất