Ngắm bản đặc biệt của Chevrolet Captiva vừa trình làng tại Nhật

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/06/2016

Nhằm tăng cường sức mạnh để “chống chọi” với các đối thủ trong cùng phân khúc tại thị trường Nhật Bản, mẫu SUV nước Mỹ vừa trình làng phiên bản đặc biệt với tên gọi là Chevrolet Captiva Perfect Black.

Đúng như tên gọi của mình, ngoại trừ một số chi tiết nhỏ được mạ chrome, còn lại từ bộ la-zăng hợp kim 19 inch cho đến ngoại – nội thất đều được phủ bởi một màu đen ấn tượng. Bên trong nội thất, các hàng ghế ngồi được bọc da, cả 2 hàng ghế đều được trang bị tính năng sưởi. Xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, máy đọc đĩa DVD, bộ thu sóng tivi và màn hình 10,2 inch cho hàng ghế sau

Dưới nắp ca-pô bản đặc biệt của Chevrolet Captiva vẫn là khối động cơ Ecotec 2.4 lít, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe còn được trang bị một loạt các tính năng an toàn như: hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo điểm mù.

Chevrolet Captiva Perfect Black được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 15 chiếc và bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào ngày 2 tháng 7 với mức giá bán khởi điểm là từ 4.090.000 Yên (tương đương khoảng 890 triệu Đồng). 

Theo carscoops.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất