Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat 2016

Giá: 1,450 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.7

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu chung

Đầu tháng 6/2016, Volkswagen Việt Nam đã giới thiệu đối thủ mới của Toyota Camry và Honda Accord trong phân khúc xe sedan hạng D, “robot” Volkswagen Passat 2016. Volkswagen Passat 2016 là hậu duệ thứ 8 trong gia đình nhà Passat vốn được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1973. Trải qua nhiều giai đoạn, Passat dần chuyển mình để ngày càng trở nên cứng cáp, hiện đại và đáng giá hơn.

Volkswagen Passat 2016 bước vào thị trường Việt Nam sẽ phải đối đầu với những tên tuổi lâu năm như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6Nissan Teana. Để làm được điều này, Passat cần phải chiến thắng Camry về độ rộng của không gian nội thất, đánh bật Accord về cảm giác lái cũng như làm lưu mờ vẻ đẹp mượt mà từ đối thủ Mazda 6. Liệu Passat 2016 có làm được điều đó?

      Xem thêm : Các dòng xe Volkswagen đang được bán.

Xe hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với nhiều tùy chọn hấp dẫn như hệ thống đèn sử dụng bóng LED, mâm xe tùy chọn 18 inches thay cho kích thước 16-inches cơ bản...cùng 12 tùy chọn màu sơn khác nhau. Passat 2016 có giá bán bắt đầu từ 1,45 tỷ đồng, cho đến 1,599 tỷ đồng khi được trang bị đầy đủ tùy chọn từ hãng xe nước Đức.

Ngoại thất

Tổng quan ngoại hình

Thiết kế của Passat không bóng bẩy như Mazda 6 hay lịch lãm như Accord và Camry, chiếc sedan nước Đức mang một phong cách châu Âu thực dụng và lạ lẫm hơn so với phần còn lại của phân khúc, ngay cả Peugeot 508 vẫn rất hào hoa lãng tử. Passat là sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng và tiện nghi ở nội thất với sự thực dụng, đơn giản nhưng hiện đại ở thiết kế ngoại thất.

Tổng thể Volkswagen Passat 2016 là một tập hợp hài hòa giữa các đường nét gân guốc, cứng rắn nhưng không kém phần thanh thoát và lịch lãm. Nhìn từ xa, trông Passat như vừa bước ra từ bộ phim Robocop nhờ nét thiết kế vuông vắn, đơn giản và có phần lạnh lùng.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Đầu xe

Điểm nhấn độc đáo khi nhìn trực diện Passat 2016 chính là 4 thanh ngang mạ chrome mảnh mai, nằm ngay ngắn tạo thành lưới tảng nhiệt. Chi tiết này như một dải lụa nối liền 2 cụm đèn chiếu sáng lại một cách liền lạc,tạo thành 1 dải đồng nhất kéo dài từ trái sang phải. Chính nhờ cách thiết kế này mà khi nhìn gần, Passat rất giống một nhân vật trong phim Transformer đang ẩn mình dưới lớp vỏ là là một chiếc xe sedan dạng D.

Đồng nhất với bên trên, phần cản trước được được Volkswagen ”đục khoét” để tạo ra dải hướng gió kéo dài mượt mà, được trang trí bởi 1 thanh mạ chrome thanh mảnh. Cụm đèm gầm vuông vước, gọn gàng kết hợp với đèn báo rẽ.

Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên phiên bản ma chúng tôi có cơ hội trải nghiệm đều là dạng bóng Halogen với chóa đèn phản chiếu đa chiều. Với tùy chọn đầy đủ, hệ thống bóng đèn với công nghệ cũ kỹ này sẽ được thay thế bởi bộ các bóng LED hiệu năng cao và hiện đại hơn.

Thân xe

Volkswagen Passat 2016 có chiều dài tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.767 x 1.832 x 1.456 mm, được thiết kế trên hệ khung gầm có khoảng cách giữa cầu trước và sau đạt 2.791 mm. Với các kích thước này, Passat ngắn hơn Toyota Camry 58mm và phải cần thêm 168mm để bằng chiều dài của Honda Accord. Xét về chiều dài cơ sở, Toyota Camry được thiết kế ở mức 2775mm, tương tự như Honda Accord. Như vậy, Passat có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 2 mẫu xe đối thủ 16mm. Liếc nhìn theo chiều thân xe, đường gân dập nổi mạnh mẽ có phần hơi phô trương kéo dài từ cửa trước đến cụm đèn hậu, khiến cho thân xe có được chất cứng cáp và khỏe mạnh lôi cuốn. Chưa hết, khoảng lõm dưới mép cửa và cuối đuôi xe như là một phép biến hóa để tạo cho thân xe một cái nhìn gọn gàng và tinh tế. Một điểm đáng chú ý trên thân xe chính là gương chiếu hậu tích hợp chức năng chỉnh hướng và gập điện được tạo hình uyển chuyển như một chiếc lá. Thiết kế này khiến chúng tôi liên tưởng nhiều đến gương chiếu hậu trên mẫu sedan hạng sang Audi A7.

Nổi bật nhất ở góc nhìn này chính là bộ mâm đúc từ hợp kim nhôm với kích thước 16-inches đi kèm với bộ lốp 215/60. Sự kết hợp này khiến cho Passat có một cái nhìn khá hiện đại và thời trang. Khi được trang bị thêm tùy chọn bộ mâm cỡ lớn 18 inches, bộ cùm và đĩa phanh sẽ được lộ ra rõ ràng đầy phấn khích, khiến chiếc xe trở nên thể thao và nổi bật hơn.

Đuôi xe

Nếu như thiết kế tổng thể của phần đầu xe khá cứng cáp và gàng, thì đuôi xe Passat lại được trau chuốt nhiều đường cong mềm lại hơn. Phần đèn hậu trông khá hiện đại và dễ nhìn. Thiết kế từng mảng đèn được bố trí hợp lý và dễ nhận diện khi di chuyển phía sau xe vào ban đêm. Ở chi tiết này, Volkswagen cũng cung cấp thêm tùy chọn sử dụng bóng LED, việc này sẽ khiến đuôi xe càng hiện đại và bắt mắt hơn. Ngay phần phân cách nắp hành lý với cảng sau, Volkswagen đã mạnh dạng tạo hình một khoảng lõm mạnh mẽ, kéo dài hết chiều ngang đuôi xe, tạo vẻ thẩm mỹ cao. Đưa ánh nhìn xuống thấp hơn, dễ dàng nhận thấy được cặp ống xả được đặt lệch về phía bên trái. Bộ đôi ống xả này không được ốp các ch tiết mạ chrome bóng bẩy, nên cho cảm giác hơi rẻ tiền và không phù hợp với thiết kế tổng thể của xe.

Nội thất

Tổng quan khoang xe

Bước vào không gian nội thất, một cảm giác thoải mái và rộng rải ùa đến. Các hàng ghế được bố trí hợp lý, tạo sự rộng rải cân bằng cho cả năm hành khách. Ngoài ra, vật liệu da cũng xuất hiện khá nhiều trong nội thất của New Passat, tạo cảm giác cao cấp và sang trọng. Có thể nói, hình thức của không gian nội thất của Passat không thể cạnh tranh về độ sang trọng và lịch lãm trên Toyota Camry, nhưng lại có nét hiện đại, dễ dùng và khá thực dụng của một mẫu xe có xuất xứ từ lục địa già.

Ghế ngồi và không gian hành khách

Volkswage trang bị cho mẫu sedan hạng D mới toanh của mình 2 hàng ghế được bọc da sáng màu khá chỉnh chu và sang trọng. Các đường nét được gia công khá kỹ lưỡng cùng các đường sóng lượng bắt mắt. Các giác được tựa lưng vào 2 hàng ghế này rất thoải mái và êm dịu. Ghế người lái cho cảm giác nâng đỡ rất tốt, đặc biệt có thể điều chỉnh độ nang ở vị trí giữ đùi, giúp cho việc lái xe đường dài được tiện lợi hơn. New Passat 2016 được Volkswagen trang bị hàng ghế trước là sự kết hợp của các lẩy điều chỉnh cơ khí cùng nút bấm điều hướng bằng điện như là một tùy chọn cơ bản cho mẫu xe này, một điều khá lạ lẫm. Thử di chuyển liên tục hết đoạn đường dài khoảng 50km/h, người lái hoàn toàn không có bất cứ đấu hiệu mệt mỏi nào. Ngoài ra, ghế ngồi khi đã được điều chỉnh cho hợp lý, sẽ có độ cao so với sàn xe khá thấp, gợi nhiều liên tưởng đến việc lái một mẫu xe thể thao nào đó.

Bảng taplo

Bảng taplo trên Passat 2016 có lẽ sẽ là một chủ đề gây khá nhiều tranh cãi. Thiết kế của khu vực này khá đơn giản với sự suất hiện của các thanh trang trí màu bạc, nối liền 4 hốc thổi gió lại với nhau, tạo thành một khối liền mạch. Điểm nhấn trên dải trang trí đơn giản này chính là chiếc đồng hồ analog sang trọng cùng tone màu, chi tiết vốn chỉ thường suất hiện trang các mẫu xe hạng sang. Ngoài ra, 1 mảng ốp màu bạc nổi bật cũng được sử dụng để tách biệt phần trên và dưới của bảng taplo. Phía gần kính lái, toàn bộ mảng ốp trên của bảng taplo sử dụng chất liệu nhựa dẻo với hình thức giả da, thay vì dùng vật liệu nhựa như một số mẫu xe khác.

Tay lái

Cảm giác cầm lái New Passat khá ấn tượng và thoái mái, một phần cũng nhờ chiếc volant được tạo hình đặc biệt. Với thiết kế 3 chấu phần dưới volant được vác một phần, volant của Passat như được vay mượn từ một mẫu xe thể thao thực thụ. Ngoài ra, chi tiết này cũng được bọc da toàn bộ, khiến việc cầm nắm rất dễ dàng và êm tay. Các nút bấm trên volant cũng được bố trí gọn gàng và dễ thao tác. Bên trái là cụm phím điều khiển hệ thống âm thanh, trong khi tất cả các chức ăng về đàm thoại rãnh tay đều được tích hợp phía tay phải. Thêm vào đó, ta cũng có thể sử dụng các phím này để thay đổi các thông tin hiển thị trên màng hình LCD phụ.

Ngay vị trí tay phải của người lái là cần số điều khiển cùng nút tắt/mở hệ thống ESP. Điểm đặc biệt trên Passat 2016 khiến nó khác biệt với phần còn lại của phân khúc chính là vị trí nút khởi động đượcđã được bố trí ngay cạnh cần số, giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với vị trí sau volant truyền thống.

Đồng hồ hiển thị

Passat 2016 được hãng xe Đức trang bị bộ đồng hồ hiển thị tốc độ và vòng tua máy dạng analog cổ điển, nhưng mang đậm tính thể thao cùng 1 màn hình LCD được đặt ngay ngắn ở giữa. Cách bố trí này giúp việc quan sát khá hiệu quả, các thông tin trên màn hình LCD hiển thị khá rõ ràng và tiện theo dõi.

Ngoài ra, phần viền của 2 vòng đồng hồ cũng được mạ màu bạc nổi bật, càng tạo nhiều ấn tượng hơn về mặt thẩm mỹ.

Cửa xe

Cửa xe được thiết kế đơ giản, nhưng không kém phần sang trọng và đẹp mắt. Nhiều chi tiết được bọc kỹ lưỡng bởi chất liệu da cao cấp. Phía trên cao, loa treble được bố trí ngay mép cửa, thay vì được lắp đặt trên cột chữ A. Cách bố trí này khá hợp lý, giúp mở rộng góc nhìn của người lái hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quan sát và xử lý, đặc biệt trong môi trường đo thị.

Các nút bấm điều khiển việc đóng mở cửa kính và điều chỉnh gương chiếu hậu được tích hợp gọn gàng trên cửa người lái. Các nút bấm này, tùy được làm bằng nhựa nhưng lại chưa cảm giác sử dụng chính xác và không có cảm giác lỏng lẻo như một số mẫu xe khác. Ngoài ra, âm thanh được tạo ra từ việc đóng cửa cũng khá chắc chắn, cho cảm giác cứng cáp và liền khối.

Thiết bị tiện nghi

Hệ thống nghe nhìn

Volkswagen Passat 2016 mang đến không gian âm nhạc sống động nhờ hệ thống 8 loa được bố trí khắp khoang hành khách cùng với màn hình điều khiển trung tâm 7-inches.

Chất lượng âm thanh được tái tạo khá tốt, dễ nghe và khá phù hợp với các thể loại âm nhạc có tiết tấu nhanh và mạnh. Việc điều khiển và kết nối không dây với hệ thống cũng được thực hiện khá dễ dàng và nhanh chóng. Hệ thống này hỗ trợ đa dạng các chuẩn kết nối thông dụng như USB, AUX và Bluetooth.

Hệ thống điều hòa

Tuy là một mẫu sedan hạng D, nhưng Passat 2016 không được trang bị hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập. Tuy nhiên, chức năng tự động điều chỉnh cùng với hốc thổi gió cho hàng ghế sau là một điểm bù trừ cho Passat. Nhìn chung, đây là một trang bị khá cơ bản và chưa xứng tầm với một mẫu xe sedan hạng D cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đáng gờm như Toyota Camry và Honda Accord. Khi bắt đầu sử dụng, nhiệt độ bên ngoài đang rất cao, khoảng 38 độ, Passat cho thấy khả năng làm lạnh ở mức chấp nhận được, không quá nhanh nhưng vẫn kịp giúp người ngồi bên trong thoải mái sau khoảng vài phút đồng hồ.

Không gian chứa đồ

Volkswagen-Passat-2016-0555.jpg Volkswagen-Passat-2016-0555.jpg

Tuy có không gian nội thất khá rộng nhưng các vị trí chưa đồ trên mẫu sedan này chỉ ở mức đủ dùng và không quá dư dả. Phần cửa xe có được khoảng không khá tốt, trong khi vị trí ngay cần sang số chỉ có thể bố trí được các vật dụng nhỏ. Tuy nhiên, hốc chứa đồ trong đế tựa tay giữa 2 ghế trước cho thể tích chưa khá tốt.

Vận hành, cảm giác lái và an toàn

Động cơ, hộp số và hệ dẫn động

Passat 2016 được trang động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, sử dụng nhiên liệu xăng và được phun trực tiếp vào buồn đốt nhờ công nghệ TFI của hãng xe Đức. Tổng công suất mà động cơ có dung tích 1.798cc này có thể tạo ra là 177 mã lực tại dải tua máy từ 5500 đến 6000 vòng/phút, cùng moment xoắn cực đại 250 Nm trong dải tốc độ động cơ từ 1500 đến 5000 vòng/phút. Nhờ việc sử dụng turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, Volkswagen đã tạo ra một bộ số rất ấn tượng đối với một cỗ máy chỉ với dung tích động cơ vỏn vẹn 1.8 lít. Tổng mức năng lượng mà cỗ máy này tạo ra được truyền đến 2 bánh xe trước thông qua hộp số tự động 7 cấp sử dụng ly hợp kép DSG hiện đại, giúp việc sang số được thực hiện nhanh chóng và mượt mà.

Cảm giác lái

Điều khiển mẫu xe New Passat là một trải nghiệm rất thú vị và mang nhiều nét thể thao. Volant của Passat luôn sẵn sàng để phản đáp ứng kịp thời với mệnh lệnh của người điều khiển. Cảm giác từ mặt đường được mô tả lại khá rõ rệt nhưng không hề gây khó chịu, giúp việc cảm nhận trở nên dễ dàng, hỗ trợ tốt cho việc điều khiển xe. Nhìn chung, hệ thống động lực cùng khả năng hỗ trợ tay lái được thiết kế khá tốt, vượt xa nhận thức về một mẫu sedan hạng D sang trọng và thực dụng.

Khẽ tăng tốc từ tốc độ 20Km/h, Passat 2016 chồm nhẹ và đạt đến tốc độ phù hợp ngay lập tức. Tăng hành trình chân gas thêm nữa, xe lao đi một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Lúc này, người lái mới nhận ra rằng hộp số lý hợp kép hoạt động khá hiệu quả và mượt mà, tốc độ sang số cũng rất nhanh, tạo nên cảm giác đều đặn và ít bị giật cục như nhiều mẫu xe đối thủ.

Thử nghiệm khả năng hoạt động của hệ thống ABS, chúng tôi vô hiệu hóa hệ thống cân bằng điện tử ESC và bắt đầu tăng tốc. Khi đã tắt chức năng ESC, chúng tôi biết mình có thể thử thách Passat với việc tăng tốc đột ngột và cảm nhận độ trượt của bánh xe dẫn động. Từ nhận thức này, tôi bắt đầu giữ xe đứng yên bằng chân trái, khẻ tăng tốc độ vòng tua máy lên 1200 vòng/phút. Ngay lập tức, tôi thả chân phanh, 2 bánh trước bắt đầu trượt liên tục trên mặt đường đầy sỏi đá, chiếc xe tăng tốc một cách nhanh nhẹn và bức phá. Đến tốc độ khoảng 60 Km/h, chúng tôi đột ngột đạp mạnh chân phanh, hệ thống ABS ngay lập tức có cơ hội làm việc. Chân phanh liên tục phản ứng nhấp/nhả, thân xe nhẹ nhàng giảm tốc độ mà không hề bị lệch thân xe hay văng đuôi.

Khi đã có những nhận thức rõ ràng về tình trạng mặt đường, vốn rất trơn trượt và độ bám kém, chúng tôi kích hoạt lại hệ thống ESC. Lúc này, dù cố gắng tăng tốc đột ngột hay đánh lái bất ngờ , xe vẫn đảm bảo lực kéo đều đặn, thân xe luôn giữ vững hướng một cách ổn định một cách đáng kinh ngạt.

Đặc biệt, dù hệ thống ESC có được kích hoạt hay không, hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp vẫn hoạt động một cách hiệu quả, tốc độ sang số nhanh và các cấp số được sử dụng một cách hợp lý trên toàn dải tốc độ.

Bên cạnh đó, dù được thử sức với nhiều chế độ hoạt động khắc nghiệt, chuyên chở 4 hành khách và hành lý, kết hợp với quãng đường di chuyển trên đường bằng khoảng 50 Km, Passat 2016 tiêu hao một lượng nhiên liệu khá ấn tượng với mức trung bình khoảng 8,3 đến 9,6 lít trên quãng đường 100Km.

An toàn

Tương tự nhưng những mẫu xe sedan hạng D khác, New Passat 2016 được trang bị kỹ càng về hệ thống an toàn khi không gian nội thất được trang bị lượng túi khí lên đến con số 6. Hệ thống phanh cũng được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất như :

  - Hệ thống lái trợ lực điện tử, cảm biến theo tốc độ EPS

  - Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR

  - Hệ thống cân bằng điện tử ESC

  - Hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC

  - Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

  - Hệ thống cảnh báo áp suất lốp

  - Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC

  - Hệ thống gạt nước tự động với cảm biến mưa

  - Khóa điện tử thông minh KESSY

  - Khóa vi sai điều khiển điện tử EDL

  - Phanh tay điều khiển điện tử, kết hợp chức năng "Auto-hold" chống trôi xe

Đánh giá tổng quát

Đối tượng phù hợp

Nhìn chung, đây là một mẫu xe khá phù hợp với những khách hàng trung niên, yêu thích sự tối giản trong thiết kế, nhưng không muốn hy sinh sự sang trọng và tiện nghi ở không gian nội thất.

Với múc giá khởi điểm từ 1,45 tỷ đồng, Volkswagen Passat 2016 xứng đáng nằm trong danh sách lựa chọn của nhũng ai đang muốn tìm kiếm một chiếc sedan hạng D rộng rãi, tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành ổn định cùng thiết kế đậm chất châu Âu.

Chấm điểm và đề nghị

Bỏ qua một vài điểm trừ nho nhỏ cũng như giá bán khá cao so với đối thủ, chiếc sedan hạng D mới nhất của Volkswagen Việt Nam gần như hoàn hảo khi hội tụ ngoại thất lịch lãm, giản đơn cùng nội thất rộng rãi với nhiều tính năng hữu ích, trang bị an toàn cao cấp và nhất là sự đa dạng về tùy chọn đã mang đến khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Sau những trải nghiệm với Volkswagen Passat 2016, nhóm DanhgiaXe thống nhất dành cho mẫu xe này điểm số 3.7/5. Nếu bạn đã và đang sử dụng Volkswagen Passat 2016, hãy cùng chia sẻ nhận định của mình cùng mọi người nhé !

Liberty

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

    Thông số kỹ thuật

    Volkswagen Passat

    1,450 tỷ

    Volkswagen Passat

    1,600 tỷ

    Volkswagen Passat CC

    1,661 tỷ

    Volkswagen Passat 2.0 TDI 4MOTION B7

    Liên hệ
    Dáng xe
    Sedan
    Dáng xe
    Sedan
    Dáng xe
    Sedan
    Dáng xe
    Sedan
    Số chỗ ngồi
    5
    Số chỗ ngồi
    5
    Số chỗ ngồi
    5
    Số chỗ ngồi
    5
    Số cửa sổ
    4.00
    Số cửa sổ
    4.00
    Số cửa sổ
    4.00
    Số cửa sổ
    4.00
    Kiểu động cơ
    Kiểu động cơ
    Kiểu động cơ
    Kiểu động cơ
    Dung tích động cơ
    1798.00L
    Dung tích động cơ
    2.00L
    Dung tích động cơ
    2.00L
    Dung tích động cơ
    2.00L
    Công suất cực đại
    177.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút
    Công suất cực đại
    200.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút
    Công suất cực đại
    210.00 mã lực , tại 5100.00 vòng/phút
    Công suất cực đại
    Momen xoắn cực đại
    250.00 Nm , tại 1500-5000 vòng/phút
    Momen xoắn cực đại
    280.00 Nm , tại 1.800 - 5.000 vòng/phút
    Momen xoắn cực đại
    280.00 Nm , tại 1.700 - 5.000 vòng/phút
    Momen xoắn cực đại
    Hộp số
    7.00 cấp
    Hộp số
    6.00 cấp
    Hộp số
    6.00 cấp
    Hộp số
     
    Kiểu dẫn động
    Kiểu dẫn động
    Kiểu dẫn động
    Kiểu dẫn động
    Mức tiêu hao nhiên liệu
    7.30l/100km
    Mức tiêu hao nhiên liệu
    7.00l/100km
    Mức tiêu hao nhiên liệu
    7.00l/100km
    Mức tiêu hao nhiên liệu
    6.35l/100km
    Điều hòa
    Chỉnh tay một vùng
    Điều hòa
     
    Điều hòa
    2 vùng
    Điều hòa
     
    Số lượng túi khí
    6 túi khí
    Số lượng túi khí
    Số lượng túi khí
    8 túi khí
    Số lượng túi khí
    Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

    Bài đánh giá nổi bật

    Bài viết nổi bật

    Bài viết mới nhất

    • danhgiaXe News

      Bài viết: 231

      Các đời xe Ford Explorer: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

      06:06 AM 28/03/2024
      5810
      Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991, Ford Explorer vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng của những tay lái đam mê tốc độ, đồng thời là đối thủ đáng gờm trước những đối thủ “sừng sỏ” như Chevrolet S-10 Blazer và Jeep Cherokee. Sau gần 30 năm góp mặt vào sân chơi ô tô, Ford Explorer đã trải qua 6 đời xe, luôn luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến để thỏa mãn nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.
    • ngantnt

      Bài viết: 109

      Đánh giá Ford Explorer 2024: Nâng cấp toàn diện - Hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn hơn

      06:05 AM 28/03/2024
      2767
      Giá: 2,180 tỷ - 2,268 tỷ
      Nếu như ở thế hệ thứ 5, Ford Explorer được đánh giá treo cứng và khả năng cách âm chưa thực sự ấn tượng, thì thế hệ thứ 6 ngoài việc khắc phục rất tốt nhược điểm trên, mẫu xe còn đem đến sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, hệ thống khung gầm đến công nghệ và khả năng vận hành. Theo đó, Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022 với mức giá tăng đáng kể.
    • Hữu Đô Nguyễn

      0945979600

      Bài viết: 226

      Chăm sóc ô tô bằng những vật dụng đơn giản trong gia đình

      06:03 AM 28/03/2024
      12508
      Bảo dưỡng và chăm sóc ô tô thường xuyên rất quan trọng song đồng thời cũng khá ...
    • Mr. Kim - KIA LÂM ĐỒNG

      0938809036

      Bài viết: 57

      Những sơ suất có thể làm hỏng động cơ và dàn gầm

      06:02 AM 28/03/2024
      37512
      Sơ suất làm hỏng động cơ và dàn gầm Có những sơ suất nhỏ của người lái trong quá trình sử ...
    • peterhoangtran296

      Bài viết: 109

      Các đời xe Mitsubishi Attrage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

      09:47 AM 27/03/2024
      6258
      Lịch sử dòng xe hơi Mitsubishi Attrage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Click để khám phá ngay cùng danhgiaXe bạn nhé!
    • Believe

      Bài viết: 2444

      Các mẫu MPV 7 chỗ nổi bật đang bán tại thị trường Việt Nam

      16:42 PM 27/03/2024
      81
      Sự xuất hiện của Volkswagen Viloran vừa hay lấp đầy phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam, mang lại cho người dùng lựa chọn đa dạng, từ cao cấp cho đến cận sang, bình dân. Dưới đây, hãy cùng dgX điểm mặt các mẫu nổi bật nhất hiện đang bán tại thị trường Việt Nam theo từng phân khúc.
    • ngantnt

      Bài viết: 109

      Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

      09:46 AM 27/03/2024
      2823
      Giá: 485 triệu
      Diện kiến thị trường quốc tế kể từ năm 1978, Mitsubishi Attrage đã trải qua 6 thế hệ và nhiều lần đổi tên với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, mẫu sedan cũng không ngừng được cải tiến để trở nên hiện đại, phong cách và thân thiện hơn.
    • Đạt Yên Phát

      Bài viết: 3

      12 Sai lầm về bảo dưỡng sử dụng xe ô tô

      09:15 AM 27/03/2024
      6810
      Trong quá trình sử dụng xe rất nhiều người không tìm hiểu kỹ thông tin từ nhà sản xuất đưa ra. Mà chỉ nghe hay dựa vào kinh nghiệm truyền miệng nên dẫn đến nhiều sai lầm.
    • danhgiaXe

      Bài viết: 947

      Cách chọn dầu nhớt động cơ đúng chất lượng cho xe hơi

      09:14 AM 27/03/2024
      11095
      Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt động cơ khác nhau. Tùy theo tình trạng động ...
    • Khoa NX

      Bài viết: 2130

      Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 2024 hoàn toàn mới

      11:21 AM 27/03/2024
      55
      Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 500h hoàn toàn mới với những thay đổi vượt bậc nhằm tái định vị dòng xe này như một "Khoang hạng nhất di động", đồng thời tiếp tục khẳng định sự chuyển mình của Lexus sang Chương tiếp theo. Lexus LM 500h (phiên bản 6 chỗ) chính thức có mặt tại hai (02) đại lý Lexus Thăng Long và Lexus Trung tâm Sài Gòn kể từ ngày 26/3/2024.