Mazda 2S 2015

Chỉnh sửa lúc: 10/09/2014
Hãy khám phá sự độc đáo theo phong cách Zoom-Zoom với Mazda 2. Vẻ ngoài trẻ trung khác biệt, vận hành mạnh mẻ và công nghệ vượt trội. Mazda 2 sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Hãy lái Mazda 2 và khám khá sự lựa chọn của bạn!


Với hơn 50 giải thưởng danh giá trên khắp thế giới, đặc biệt là giải thưởng “Xe của năm” tại Detroit AutoShow. Mazda 2 đã được thế giới kiểm nghiệm và chứng minh.


Cá tính về ngoại hình - Kiểu dáng năng động kết hợp với sự uyển chuyển trong thiết kế tạo nên nét sắc sảo 3 cho Mazda 2. Những đường viền mạnh mẻ và tinh tế kết hợp tạo nên một dáng dấp thể thao, thân thiện. Chỉ nhìn thoáng qua bạn sẽ cảm thấy thú vị như chiếc xe đang chuyển động, ngay cả khi xe đứng yên.


An toàn tuyệt đối – Động cơ MZR 1.5L giúp Mazda 2 trở thành mẫu xe đô thị hoàn hảo. Với khả năng tăng tốc và điều khiển cực kỳ linh hoạt. Hệ thống khung sườn được thiết kế chắc chắn và cứng cáp kết hợp với 2 túi khí phía trước giúp nâng cao tính năng an toàn và hạn chế chấn thương khi va chạm. Mazda 2 đáp ứng nhu cầu của bạn về một chiếc xe tràn đầy năng lượng và tinh tế.


Nội thất hiện đại – Nội thất được thế kế tinh tế theo phong cách riêng và độc đáo. Đặc biệt hàng ghế trước được thiết kế tinh tế tạo cảm giác cực ký thông thoáng. Trong khi hàng ghế sau thể hiện sự ưu ái đối với những khách hàng có kích cỡ cao lớn. Phong cách và chất lượng là đặc điểm nổi trội


Mazda Vũng Tàu, Hotline : 0938.806.757
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất