Hình ảnh chi tiết Porsche Panamera có giá bán từ 4,43 tỷ đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/02/2023

Mẫu xe sang thể thao Porsche Panamera được phân phối với 7 phiên bản tại thị trường Việt Nam có giá bán từ 4,430 tỷ đồng.

Xem thêm:

Porsche Panamera 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Porsche Panamera ra mắt lần đầu tiên năm 2009, sự phá cách trong thiết kế của Panamera đã phá vỡ truyền thống xe coupe 2 cửa của mình để tạo thành một mẫu coupe 4 cửa thể thao những vẫn tiện dụng. Panamera không chỉ cạnh tranh với các phiên bản đỉnh cao của những mẫu coupe 4 cửa như BMW 6-Series, Audi A7, Mercedes CLS-Class, Aston Martin Rapide mà còn cạnh tranh với cả những mẫu sedan full-Size như BMW 7-Class, Mercedes S-Class...

Panamera sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 5.015 x 1.931 x 1.418 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.920mm.

Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ V6 dung tích 3.6L sản sinh công suất 310 mã lực tại vòng tua  6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua 3.750 vòng/phút. sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) cùng hệ dẫn động cầu sau giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1s, tốc độ tối đa đạt 259 Km/h.

Phiên bản cao cấp nhất của Panamera được trang bị động cơ V8 dung tích 4.8L có công suất 520 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua 2.250 - 4.500 vòng/phút. Phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 305 km/h. Hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK và hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn phần.

Xem thêm : Xe Porsche Panamera cũ giá tốt nhất.

Thiết kế nội thất trên Panamera lấy cảm hứng từ dòng điện thoại Vertu cao cấp với bảng điều khiển trung tâm dày đặc các phím bấm. Vô-lăng 3 chấu có thiết kế thể thao được ốp gỗ và bọc da sang trọng. Cụm 5 đồng hồ hình tròn với các vòng tròn bên trong màu xám có thiết kế lạ mắt, thiết kế 4 vị trí ngồi độc lập được bọc da cao cấp...

Porsche Panamera được trang bị hang loạt các công nghệ và tiện nghi cao cấp với hệ thống âm thanh, màn hình màu cảm ứng 7 inch, radio có hệ thống dò sóng đôi, đầu đọc CD hỗ trợ MP3. 10 loa, công suất 100 Watt, hệ thống điều hòa không khí tự động với điều khiển nhiệt độ độc lập và lưu chuyển không khí độc lập cho người lái và hành khách phía trước, bao gồm cảm biến chất lượng không khí và chức năng. Khoang chứa đồ có dung tích 445 lít và dễ dàng mở rộng lên 1.263 lít khi hàng ghế sau được gập lại.

Các công nghệ và trang bị an toàn đáng chú ý trên Porsche Panamera phiên bản tiêu chuẩn bao gồm: Hệ thống quản lý động cơ điện tử (EMS); hệ thống thu hồi và tái sử dụng năng lượng trên xe; hệ thống kiểm soát độ ổn định của Porsche (PSM) với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), điều khiển lực kéo động cơ (MSR), hỗ trợ phanh; hệ thống hỗ trợ chống tụt dốc khi khởi hành; cảm biến đo độ mòn má phanh trên các bánh; thắng tay điện tử; hệ thống hỗ trợ đậu xe (sau) có chức năng cảnh báo bằng âm thanh; kiểm soát hành trình tự động.

Giá bán 7 phiên bản Porsche Panamera tại Việt Nam:

  • Porsche Panamera: 4,430 tỷ đồng
  • Porsche Panamera 4: 4,410 tỷ đồng
  • Porsche Panamera S: 5,960 tỷ đồng
  • Porsche Panamera 4S: 6,260 tỷ đồng
  • Porsche Panamera 4S Executive: 7,660 tỷ đồng
  • Porsche Panamera GTS: 7,030 tỷ đồng
  • Porsche Panamera Turbo: 8,380 tỷ đồng

Hình ảnh chi tiết Porsche Panamera phiên bản tiêu chuẩn tại Việt Nam:

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất