Kia K3 2016 lộ diện với nhiều nâng cấp về ngoại thất

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/11/2015

Trước khi chính thức ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay tại Hàn Quốc, Kia K3 đã bị bắt gặp trên đường thử với nhiều chi tiết mới về thiết kế ngoại thất.

Những hình ảnh lộ diện cho thấy xe được tái thiết kế hoàn toàn ở các bộ phận, cả về lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù được bố trí lại, đèn hậu, cản sau và… mang lại một diện mạo khá mới mẻ. Tuy nhiên về phân thân, phiên bản mới hầu như không có sự thay đổi nào so với phiên bản đương nhiệm.

Hiện tại vẫn chưa có những công bố chính thức về động cơ cũng như hình ảnh cụ thể về nội thất. Tất cả những thông tin này sẽ được nhà sản xuất chính thức hé lộ vào ngảy ra mắt ấn định trong cuối năm nay. Tuy nhiên theo một số nguồn tin thì nhiều khả năng, chiếc sedan hạng C này sẽ được trang bị  động cơ 1.6L turbodiesel, có khả năng đạt công suất cực đại 136 PS, mô men xoắn tối đa 300Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.

Dự kiến sau khi được giới thiệu chính thức thì vào đầu năm 2016, xe sẽ được đưa vào sản xuất. Tại thị trường Việt Nam, K3 là đối thủ của những cái tên như Chevrolet Cruze, Mazda3 Honda Civic, Ford FocusToyota Altis.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất