Mitsubishi Attrage 2014

Chỉnh sửa lúc: 24/12/2014

Mẫu xe hoàn toàn mới trong phân khúc sedan hạng B, Mitsubishi Attrage có giá bán từ 498 triệu đồng tại Việt Nam.

Mitsubishi Attrage được xem là phiên bản sedan của mẫu xe hatchback tiết kiệm nhiên liệu Mirage đã được nhà phân phối Vinastar giới thiệu trước đó. Vì thế, sẽ không có gì bất ngờ khi mẫu xe này có thiết kế nội thất cùng các thông số vận hành tương đương người anh em của mình.

Attrage sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng  4.245 x 1.670 x 1.515 (mm),  kích thước này của xe nhỏ hơn hầu khết các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B nhưng xe lại có chiều dài cơ sở tương đương 2.550 mm. Điều này sẽ giúp cho Attrage linh hoạt hơn khi đi trên đường phố đông đúc nhưng vẫn có không gian sử dụng rộng rãi bên trong cabin. Xe có khoảng sáng gầm xe 170 mm khá cao so với một mẫu xe sedan và bán kính quay vòng 4,8m nhỏ nhất trong phân khúc.

Mitsubishi Attrage được trang bị động  1.2L 3 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Tốc độ tối đa của xe đạt 172 Km/h, hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiêu liệu trung bình dành cho mẫu sedan thành thị này chỉ nằm ở mức 4.7L/100 Km, rất tiết kiệm và kinh tế cho người có xu hướng ăn chắc, mặc bền.

Không gian bên trong cabin xe tạo ấn tượng với sự rộng rãi nhờ vồm xe cao mang lại không gian thoáng đãng, góc chữ A của xe nhỏ cho tầm nhìn tốt giúp, chủ động hơn khi lái xe trên những con phố đông đúc. 

Phiên bản hộp số sàn được trang bị ghế nỉ chống thấm, hệ thống điều hòa chỉnh tay, hệ thống giải trí CD, kết nối USB/AUX/Bluetooth. Phiên bản cao cấp CVT được trang bị ghế xe bọc da, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí DVD với kết nối USB/AUX/Bluetooth

Điểm cộng dành cho Mitsubishi Attrage là hàng ghế sau rộng rãi cho cả 3 người với khoảng để chân và không gian trần xe cực kỳ thoải mái. Xe trang bị tựa đầu cho cả 3 vị trí ngồi cùng tựa tay có các hộc để ly là điểm nhấn đáng chú ý so với các đối thủ trong phân khúc. Xe có thể tích khoang hành lý rộng 450L đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm cuối tuần của gia đinh.

Về các trang bị an toàn, Attrage đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao do  tổ chức ANCAP chứng nhận. Các trang bị an toàn trên xe với: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống mã hóa động cơ với khả năng chống trộm cao, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi va chạm, túi khí đôi, khung xe RISE cứng vững, tăng cường vật liệu chịu lực cao, đảm bảo an toàn cao cho khoang hành  khách khi va chạm…

Mitsubishi Attrage có mức giá bán công bố 498 triệu cho phiên bản hộp số sàn và 548 triệu đồng cho phiên bản hộp số vô cấp. Ngoài ra VinaStar Motors còn giới thiệu thêm phiên bản dành cho taxi có giá bán 468 triệu đồng.

Hình ảnh chi tiết Mitsubishi Attrage

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất