Mitsubishi sẽ sản xuất động cơ tăng áp nhiều hơn

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 05/04/2016

Có vẻ như sau nhiều năm bỏ lỡ động cơ tăng áp, Mitsubishi đã bắt đầu cho một kế hoạch quay trở lại để khai thác sức mạnh trên động cơ này cho các dòng sản phẩm của mình.

Theo đó, trong một cuộc họp với các đại lý Hoa Kỳ vào chủ nhật vừa qua, giám đốc điều hành của Mitsubishi đã tuyên bố rằng một loạt động cơ tăng áp của hãng sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới, khởi đầu là động cơ turbo 1,5 lít cho một mẫu crossover mới của hãng, sẽ được ra mắt trong năm 2018. Được biết, mẫu crossover mới này được định vị giữa ASX và Outlander.

Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ rằng hãng đang lên kế hoạch cho sự xuất hiện của một động cơ tăng áp 1.1 lít, trang bị cho Mitsubishi Mirage và Mitsubishi Attrage, và một động cơ tăng áp với dung tích lớn hơn cho thế hệ tiếp theo của Outlander. Cả 3 động cơ tăng áp nói trên sẽ được lên kế hoạch để đưa vào sản xuất vào năm 2019.

Với thông tin này thì có vẻ như các nhà sản xuất Nhật đang bước vào một cuộc chiến mới với động cơ tăng áp khi trước đó, Honda cũng đã trang bị cho thế hệ mới của Civic động cơ 1,5 lít VTEC Turbo với sức mạnh 310 mã lực và 400 Nm. 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất