Chevrolet Aveo 1.5 AT 2013

Chỉnh sửa lúc: 03/08/2014
CHEVROLET COLORADO 2.8 LTZ – Xe bán tải - đời 2014 - 2 cầu - Số sàn - Nhập Khẩu – máy dầu - Giá Khuyến mại – Hàng Chính Hãng CHEVROLET COLORADO 2.8 - ĐỜI 2014, 2015 - BẢN 2 cầu máy dầu: LÀ MỘT DÒNG XE BÁN TẢI ĐANG CỰC KỲ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ. CHEVROLET COLORADO MỚI ĐƯỢC NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG XE BÁN TẢI Ở VIỆT NAM NHƯNG CŨNG ĐÃ ĐƯỢC NGƯỜI DÂN HẾT SỨC ƯA CHUỘNG.






CHEVROLET - COLORADO 2.8 LTZ


( xe bán tải, 5 chỗ, số sàn, máy dầu )

XEM GIÁ BÁN - CLICK VÀO ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163


I - GIỚI THIỆU

Phía Đầu Xe

Chiếc Chevrolet Colorado có thiết kế tuyệt đẹp theo chuẩn mực của dòng xe Chevrolet Pickup. Mũi xe có hình dáng khí động học thật sành điệu với những đường viền mạ chrome sáng bóng và sang trọng xung quanh lưới tản nhiệt mang đậm chất Chevrolet.




Ngoại Thất

Góc cạnh, mạnh mẽ cùng những đường cong bắt mắt

Chevrolet Colorado được thiết kế như một chiếc SUV sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi phong cách. Đây là chiếc xe đa năng tuyệt đỉnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong thành phố hay cho công việc cần sức chở nặng.

Đèn pha thấu kính hội tụ được thiết kế mạnh mẽ và thời trang, giúp bạn mở rộng tầm nhìn xa phía trước và hai bên đường mà không gây chói cho các phương tiện giao thông ngược chiều. Độ chiếu sáng của đèn pha có thể được điều chỉnh dễ dàng chỉ bằng một động tác xoay nút.

Đèn sương mù mạ chrome phong cách thể thao giúp bạn an tâm và hoàn toàn tự tin khi lướt bánh trong mưa hay sương mù



Một trong những điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của Colorado chính là đèn phanh thứ 3 được đặt cao hơn giúp xe đi sau dễ nhận biết từ xa. Đèn LED đuôi xe được chế tạo theo công nghệ mới, sáng nhanh hơn bóng đèn thông thường, đồng thời cũng tiết kiệm hơn và bền bỉ hơn.

Cản sau mạ chrome tăng thêm vẻ cứng cáp và sang trọng của xe. Tay mở thùng xe mạ chrome với khóa an toàn rất tiện lợi.

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, mạ chrome và tích hợp đèn báo rẽ không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ cho ngoại thất của Colorado bán tải mà còn giúp tăng tầm nhìn xa, rộng, khiến cho việc lái xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

Vành đúc 17’’ khỏe khoắn và phong cách, khoang chở hàng rộng rãi, cùng giá nóc thể thao đã làm hoàn chỉnh vẻ ngoài mạnh mẽ của Colorado, khiến chiếc chevrolet bán tải nhận được bao ánh mắt ngưỡng mộ




Nội Thất

Tiện nghi và sang trọng như chiếc SUV

Chiếc Colorado vừa sang trọng đẳng cấp vừa tiện nghi cho người ngồi trong xe. Cả lái xe và hành khách đều có được những trải nghiệm thoải mái không chỉ đến từ thiết kế tiên tiến mà còn từ những tiện ích có sẵn giúp chuyến hành trình trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Thiết kế nội thất của Chevrolet Colorado tạo cho bạn một cảm giác đang ngồi trong một chiếc xe Thể thao hai cầu việt dã (SUV) thực thụ. Nội thất da sang trọng là một ưu thế vượt trội của Colorado so với hầu hết các đối thủ trong dòng xe pickup trên thị trường Việt Nam.

Một đặc điểm vượt trội nữa của Colorado so với tất cả các đối thủ trong dòng xe pickup đó chính là Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng rất tiện nghi.

Hệ thống điều hòa tự động mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ trong khoang phù hợp nhất chỉ bằng một nút ấn.




Chevrolet bán tải còn mang lại cho bạn bè người thân của bạn một hành trình thoải mái với không gian rộng rãi cho hàng ghế sau.

Trên những cung đường khác nhau, để xe vận hành tốt nhất trên mọi địa hình, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa một cầu (2WD) và hai cầu (4WD) với chế độ cao (Hi) hay chế độ thấp (Low) chỉ bằng một núm vặn gài cầu điện tử, rất tiện lợi, ngay cả khi xe đang vận hành với tốc độ đến 120km/giờ.
Công nghệ vượt trội

Bảng điều khiển của Colorado được thiết kế hoàn hảo đem lại vẻ sang trọng và sự tiện dụng tối đa cho người lái. Màn hình đôi thể thao lấy cảm hứng từ chiếc xe huyền thoại Camaro. Tất cả những phím điều khiển và phím bấm được đặt ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng trong một cabin sang trọng đẳng cấp kiểu Mỹ.

Màn hình đa thông tin hiện thị những dữ liệu của hàng loạt các chức năng trên xe bao gồm cả mức đo dầu động cơ hay áp suất lốp.




Tay lái bọc da có tích hợp chức năng điều khiển âm thanh tiện nghi. Hệ thống âm thanh bao gồm radio và đầu đọc đĩa CD, MP3; cổng USB, AUX kết nối Iphone, chức năng Bluetooth tối tân cùng 6 loa âm thanh chuẩn cao mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời khi ngồi trong xe, khiến mỗi chuyến đi của bạn là một trải nghiệm thú vị.

Động Cơ

Hệ thống máy 2.8l Duramax chạy dầu diesel

Động cơ Diesel Duramax 2.8L có 4 xi-lanh và 16 van cung cấp công suất cực đại lên tới 178 mã lực (tại 3.800 vòng/phút) và sức kéo lên tới 440Nm tại 2.000 vòng/phút.

Động cơ hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu này sở hữu hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp giúp tăng lực xoắn trong khi giảm số vòng quay. Mô-tô trợ lực được điều khiển bằng Mô đun điều khiển động cơ (ECM) nâng cao hiệu suất vận hành của xe và giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Do vậy, động cơ vận hành uy lực này chỉ tiêu thụ 8.5 lít dầu diesel cho 100km*.

* Số liệu tính trung bình trong điều kiện thử tiêu chuẩn với địa hình hỗn hợp

Tính Năng An Toàn

Bảo vệ là tốt, tránh rủi ro mới là hoàn hảo

Những tính năng an toàn trên xe Colorado luôn phát huy hết công suất để giúp bạn phòng tránh tai nạn, nhưng nếu trong tình huống xấu nhất Colorado cũng giúp bảo vệ bạn và hành khách bằng những tính năng an toàn vượt trội theo chuẩn của Chevrolet áp dụng cho tất cả các xe.

Colorado có các tính năng đảm bảo an toàn chủ động và bị động bao gồm cản xe và thanh chống va đập trong mỗi cửa xe, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị cho cả 4 bánh giúp cho xe không bị rê trượt khi phanh gấp cùng với hai túi khí phía trước tăng cường đảm bảo an toàn cho người lái và người ngồi bên. Các tính năng này giúp Colorado phiên bản cabin kép giành được 5 sao trong xếp hạng về tính an toàn NCAP của Châu Âu.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lớn (216mm) giúp xe vận hành dễ dàng ngay cả trên những cung đường gập ghềnh nhất.




Tải Trọng

Khung xe chắc khỏe và được thiết kế lớn hơn giúp xe được cứng vững và chịu được trọng tải lớn, đem lại tính ổn định và giảm mức NVH (ồn, rung, xóc) cho xe. Chính khung xe này giúp Colorado trở thành loại xe có tải trọng lớn nhất trong phân khúc xe pickup, lên tới 1038kg

Từ khi mua xe, bảo trì và cho cả đến khi đã bán lại, Chevrolet cũng cam kết hỗ trợ bạn hết mình bằng dịch vụ vượt trội. Chế độ bảo hành luôn làm bạn an tâm với dịch vụ thân thiện và phụ kiện chính hãng và những kỹ sư tay nghề cao. Hãy mua xe chính hãng tại những đại lý ủy quyền và tận hưởng chính sách hậu mãi tuyệt vời. Bạn còn có thể tiết kiệm chi phí với chu kỳ bảo dưỡng định kỳ 20.000km.

An tâm lướt bon bon trên đường chính là trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở xe Chevrolet mới. Cho dù lái vòng vòng trong thành phố hay chu du miền đất xa, bạn cũng luôn yên tâm rằng những chiếc xe khách, những chiếc tải nhẹ hay chiếc crossover hay tải đền được bảo hành 36 tháng/100.000km cho máy móc và hộp số và 24 tháng/50.000km cho phụ kiện khác (tùy theo điều kiện nào đến trước).



II - THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET COLORADO XEM TẠI ĐÂY



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN

Website:

Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04


Yahoo: Sieuthixehoi

Email: Sieuthixehoi@yahoo.com

Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163









Giới thiệu Siêu Thị Xe Hơi Trực Tuyến

là mảng kinh doanh xe hơi trực tuyến của Công Ty Siêu Thị Xe Hơi Trực Tuyến - Là một trong những công ty phân phối xe hơi chính hãng uy tín nhất việt Nam tại thời điểm hiện nay. Để mua được chiếc xe ô tô tốt nhất, với dịch vụ đảm bảo, chính hãng, giao hàng ngay, hãy liên lạc với chúng tôi - công ty bán ô tô hàng đầu Việt Nam. Các loại xe của hãng GM - chevrolet, toyota, hyundai, kia, mitsubishi, mercerdes, honda, ford, mazda, ...được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao luôn mang lại cho người tiêu dùng sự tiện nghi và thoải mái nhất.


Giới Thiệu một số dòng xe đang được ưa chuộng



chevrolet, hang chevrolet, xe chevrolet, hang gm, , colorado, xe ban tai chevrolet, xe ban tai colorado, colorado ban tai, xe ban tai 2 cau, xe ban tai tot nhat, oto ban tai, xe ban tai may dau, chevrolet ban tai, colorado 2.8, xe ban tai colorado 2.8, mua colorado, ban colorado, colorado ltz
xe ban tai, oto ban tai, xe ban tai 1 cau, xe ban tai 2 cau, xe ban tai may xăng, xe ban tai may dau, xe ban tai tot nhat, xe ban tai my, mua xe ban tai, ban xe ban tai, vua ban tai

chevrolet, hang chevrolet, xe chevrolet, hang gm, chevrolet colorado, colorado, xe ban tai chevrolet, xe ban tai colorado, colorado ban tai, xe ban tai 2 cau, xe ban tai tot nhat, oto ban tai, xe ban tai may dau, chevrolet ban tai, colorado 2.8, xe ban tai colorado 2.8, mua colorado, ban colorado
xe ban tai, oto ban tai, xe ban tai 1 cau, xe ban tai 2 cau, xe ban tai may xăng, xe ban tai may dau, xe ban tai tot nhat, xe
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Explorer: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:06 AM 28/03/2024
    5807
    Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991, Ford Explorer vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng của những tay lái đam mê tốc độ, đồng thời là đối thủ đáng gờm trước những đối thủ “sừng sỏ” như Chevrolet S-10 Blazer và Jeep Cherokee. Sau gần 30 năm góp mặt vào sân chơi ô tô, Ford Explorer đã trải qua 6 đời xe, luôn luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến để thỏa mãn nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Ford Explorer 2024: Nâng cấp toàn diện - Hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn hơn

    06:05 AM 28/03/2024
    2763
    Giá: 2,180 tỷ - 2,268 tỷ
    Nếu như ở thế hệ thứ 5, Ford Explorer được đánh giá treo cứng và khả năng cách âm chưa thực sự ấn tượng, thì thế hệ thứ 6 ngoài việc khắc phục rất tốt nhược điểm trên, mẫu xe còn đem đến sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, hệ thống khung gầm đến công nghệ và khả năng vận hành. Theo đó, Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022 với mức giá tăng đáng kể.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Chăm sóc ô tô bằng những vật dụng đơn giản trong gia đình

    06:03 AM 28/03/2024
    12508
    Bảo dưỡng và chăm sóc ô tô thường xuyên rất quan trọng song đồng thời cũng khá ...
  • Mr. Kim - KIA LÂM ĐỒNG

    0938809036

    Bài viết: 57

    Những sơ suất có thể làm hỏng động cơ và dàn gầm

    06:02 AM 28/03/2024
    37507
    Sơ suất làm hỏng động cơ và dàn gầm Có những sơ suất nhỏ của người lái trong quá trình sử ...
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Mitsubishi Attrage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:47 AM 27/03/2024
    6256
    Lịch sử dòng xe hơi Mitsubishi Attrage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Click để khám phá ngay cùng danhgiaXe bạn nhé!
  • Believe

    Bài viết: 2444

    Các mẫu MPV 7 chỗ nổi bật đang bán tại thị trường Việt Nam

    16:42 PM 27/03/2024
    79
    Sự xuất hiện của Volkswagen Viloran vừa hay lấp đầy phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam, mang lại cho người dùng lựa chọn đa dạng, từ cao cấp cho đến cận sang, bình dân. Dưới đây, hãy cùng dgX điểm mặt các mẫu nổi bật nhất hiện đang bán tại thị trường Việt Nam theo từng phân khúc.
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

    09:46 AM 27/03/2024
    2822
    Giá: 485 triệu
    Diện kiến thị trường quốc tế kể từ năm 1978, Mitsubishi Attrage đã trải qua 6 thế hệ và nhiều lần đổi tên với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, mẫu sedan cũng không ngừng được cải tiến để trở nên hiện đại, phong cách và thân thiện hơn.
  • Đạt Yên Phát

    Bài viết: 3

    12 Sai lầm về bảo dưỡng sử dụng xe ô tô

    09:15 AM 27/03/2024
    6808
    Trong quá trình sử dụng xe rất nhiều người không tìm hiểu kỹ thông tin từ nhà sản xuất đưa ra. Mà chỉ nghe hay dựa vào kinh nghiệm truyền miệng nên dẫn đến nhiều sai lầm.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Cách chọn dầu nhớt động cơ đúng chất lượng cho xe hơi

    09:14 AM 27/03/2024
    11094
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt động cơ khác nhau. Tùy theo tình trạng động ...
  • Khoa NX

    Bài viết: 2130

    Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 2024 hoàn toàn mới

    11:21 AM 27/03/2024
    54
    Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 500h hoàn toàn mới với những thay đổi vượt bậc nhằm tái định vị dòng xe này như một "Khoang hạng nhất di động", đồng thời tiếp tục khẳng định sự chuyển mình của Lexus sang Chương tiếp theo. Lexus LM 500h (phiên bản 6 chỗ) chính thức có mặt tại hai (02) đại lý Lexus Thăng Long và Lexus Trung tâm Sài Gòn kể từ ngày 26/3/2024.