Honda Civic 2016

Chỉnh sửa lúc: 21/10/2015

Civic là mẫu xe giới thiệu đầu tiên được thương hiệu xe Nhật Bản giới thiệu đến người tiêu dùng khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8/2006. Trải qua 9 thế hệ cùng nhiều lần nâng cấp và một thời gian dài chinh phục khách hàng, Honda Civic đã có một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ kiểu dáng trẻ trung, khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và các trang bị tiện nghi tốt. 

Phiên bản Civic 2016 được Honda Việt Nam nâng cấp kiểu dáng thể thao, phong cách với bộ bodykit Modulo nhằm giúp tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe sedan hạng C như Toyota Altis, Kia K3, Mazda 3.

Mặc dù được nâng cấp gói ngoại thất giúp tăng thêm kiểu dáng thể thao và phong cách cho xe, Honda Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán dành cho hai phiên bản của mình. Honda Civic 2016 được giới thiệu với 2 phiên bản có giá bán công bố 780 triệu cho phiên bản động cơ 1.8L và 869 triệu đồng cho phiên bản động cơ 2.0L. Xe được phân phối với 4 màu sơn ngoại thất, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 KM.

Mẫu xe được danhgiaXe sử dụng hình ảnh trong bài viết là phiên bản "Full Option" 2.0AT, trong bài viết sẽ có sự lồng ghép thông tin ở tất cả các phiên bản để người dùng có cái nhìn một cách tổng quát nhất.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất