BMW X3 2019 sẽ được trang bị động cơ lớn hơn

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 01/02/2016

Theo thông tin từ một cuốn tạp chí  ô tô tại Đức, thế hệ tiếp theo của BMW X3 sẽ có thêm một phiên bản với trang bị động cơ mạnh hơn, có thể đạt 500 mã lực và được gọi với cái tên là BMW X3 M. 

BMW X3 thế hệ hiện tại

Theo đó, loại động cơ trang bị trên phiên bản mới này sẽ là loại twin-turbocharged 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng. Ngoài trang bị động cơ lớn hơn, phiên bản M của thế hệ mới cũng sẽ đi kèm với các trang bị tiêu chuẩn là hệ dẫn động 4 bánh, hộp số tự động, các loại hộp số sàn sẽ không còn được trang bị trên thế hệ mới.

BMW X3 thế hệ hiện tại

Ngoài ra, thế hệ mới cũng bao gồm các tùy chọn động cơ khác, bao gồm loại 4 và 6 xi-lanh xăng và diesel. Những khách hàng muốn nhận được một chiếc xe với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn thì có thể chọn phiên bản trang bị động cơ lai với hệ thống truyền động xDrive. 

BMW X3 thế hệ hiện tại

Cũng theo nguồn tin này, BMW X3 M sẽ chính thức trình làng vào năm2018, bắt đầu bán ra thị trường cùng trong khoảng thời gian này và được xem như là thế hệ 2019 của dòng BMW X3. Xe sẽ cạnh tranh  trực tiếp với Audi RS Q5 và Mercedes GLC AMG.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất