Ford Focus Trend 2017 ra mắt với động cơ EcoBoost 1.5L, giá 699 triệu

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 11/01/2017

Ford Focus Trend mới chính thức ra mắt với mức giá bán 699 triệu đồng (đã bao gồm VAT), và 100 khách hàng đầu tiên mua xe sẽ được Ford Việt Nam tặng iPhone 7.

Ford Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm Ford Focus 2017 với phiên bản hatchback Trend hoàn toàn mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cùng hộp số 6 cấp Select Shift mới. Focus Trend được định giá 699 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT, dự kiến sẽ là một đối thủ có sức cạnh tranh mạnh trong phân khúc xe du lịch hạng trung tại Việt Nam.


Xem thêm: Đánh giá xe Ford Focus
Xem thêm: Danh sách xe Ford Focus đang được mua bán

Ông Phạm Văn Dũng – Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Với hơn 1.000 xe được bán ra năm 2016, dòng xe Focus đang có mức tăng trưởng 54% tại Việt Nam so với cùng kỳ năm ngoái. Chúng tôi nhận thấy các khách hàng Việt Nam ưa chuộng dòng xe này đều là những người am hiểu về công nghệ và yêu thích cảm giác lái cũng như các tính năng an toàn. Việc đưa ra một phiên bản Focus mới trang bị công nghệ động cơ tiên tiến EcoBoost 1.5L kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới với mức giá cạnh tranh dưới 700 triệu đồng là minh chứng cho việc lắng nghe và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Tôi tin rằng Focus Trend mới là lựa chọn mang lại nhiều giá trị”.

Động cơ EcoBoost 1.5L tương tự như ở phiên bản Focus Titanium sẽ cung cấp công suất 180 mã lực với mô men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ xăng 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn khoảng 15%. Kếp hợp cùng khối động cơ tăng áp là hộp số tự động 6 cấp mới, hai lẫy chuyển số tích hợp ngay trên vô-lăng mang đến trải nghiệm hiện đại và thể thao cho người lái.

Focus Trend 2017 đầy hiện đại khi được trang bị công nghệ kết nối thông minh và điều khiển bằng giọng nói Ford SYNC, giúp người lái liên tục kết nối với thế giới bên ngoài mà tay vẫn trên vô-lăng tạo ra cách lái xe thông minh hơn và an toàn hơn. Focus mới còn được trang bị công nghệ Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, Hệ thống cân bằng điện tử ESP, và Hệ thống trợ lực lái điện EPAS giúp xe lướt nhẹ nhàng và êm ái ở tốc độ thấp nhưng vẫn đầm chắc ở tốc độ cao.

Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost mới sẽ chính thức có mặt tại tất cả các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc từ ngày 10/01/2017 với tám màu tuỳ chọn: Trắng Kim Cương, Bạc Ánh Kim, Đen Panther, Đỏ Ngọc Ruby, Bạc Ánh Hồng, Nâu Hổ Phách, Xanh Dương và Ghi Ánh Thép. Đặc biệt trong thời gian này, Ford Việt Nam mang đến chương trình khuyến mại đầu xuân, theo đó tặng ngay iPhone 7 cho 100 khách hàng đầu tiên mua Ford Focus Trend EcoBoost.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất