Ford Việt Nam tiếp tục tăng trưởng với doanh số tháng 8 cao nhất từ trước đến nay

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 08/09/2016

Kết thúc tháng 8-2016, Ford Việt Nam tiếp tục duy trìn phong độ ấn tượng với mức tăng trưởng tính từ đầu năm đạt 57% với tổng số 18.443 xe bán ra.

Thành công này đến từ sự hợp sức của bộ tam Ranger – EcoSport – Transit, bất chấp tháng Bảy âm lịch thì ba dòng xe chủ lực của Ford vẫn tiếp tục dẫn đầu phân khúc cũng như thiết lập cột mốc tăng trưởng vượt bậc so với cùng kì năm trước.

Cụ thể, ở cuộc chơi dành cho những chiếc xe thương mại, Ford Transit dễ dàng bỏ lại sau lưng Toyota HiaceNissan NV350 Urvan với 586 xe đến tay khách hàng trong tháng 08, tương ứng tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. Nếu tính theo doanh số cộng dồn, Transit thể hiện sự ổn định khi tăng 40% tương đương với 4.704 xe.

Ford EcoSport tiếp tục chứng tỏ là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc CUV đô thị, doanh số tháng 8 tăng 16% so với cùng kỳ năm trước tương đương với 364 xe xuất xưởng, ngoài ra doanh số từ đầu năm của EcoSport đã tăng 30% tương đương với 3,106 xe bán ra.

Nhắc đến bán tải ở thời điểm hiện tại, Ford Ranger chắc hẳn là cái tên không thể bỏ qua khi mà “cứ 2 chiếc pick-up bán ra tại Việt Nam thì 1 chiếc là Ranger”. Doanh số tháng 8 của Ranger tăng 172% tương đương với 1,016 xe bán ra. Số bán tính từ đầu năm đến nay của Ranger là 9,140 xe, tăng 120%.

“Thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt đã ít nhiều thay đổi, họ không hề ngần ngại ‘tháng cô hồn’ – kiêng kị đầu tư, mua sắm. Điều đó đã góp phần giúp doanh số bán hàng tháng 8 của Ford tiếp tục đà tăng trưởng bền vững – đạt tháng 8 tốt nhất trong lịch sử, nhờ nhu cầu gia tăng mạnh mẽ với các dòng xe Transit, Ranger và EcoSport”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc công ty Ford Việt Nam cho biết.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất