Hàng loạt mẫu xe tầm 500 triệu đồng xuất hiện tại Chợ Săn Xe 2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/07/2016

Chevrolet Cruze, Honda City 1.5L, Toyota Vios 1.5L, Ford Fiesta 1.5L AT... là những mẫu xe trong tầm 500 triệu xuất hiện tại Chợ Săn Xe 2016 do Carmudi tổ chức.

Trong ngày đầu tiên diễn ra tại Nhà Văn hóa quận Thanh Xuân, Chợ Săn Xe 2016 đã quy tụ được hơn 100 đầu xe thuộc đủ các thương hiệu và phân khúc khác nhau. Trong đó những mẫu xe khoảng trên dưới 500 triệu đồng xuất hiện khá đông đảo như Chevrolet Aveo 1.5L, Hyundai Santa Fe, Mercedes E280, Ford Laser, Kia Morning (Model EX – LX), Mazda2 1.5L, Toyota Yaris 1.3L (Modeal E – G), Chevrolet Cruze,...

Vừa qua, việc áp dụng thay đổi luật thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các xe có dung tích dưới 1,5L càng thôi thúc khách hàng tìm đến và mua những chiếc xe thuộc phân khúc này. Không chỉ có vậy, một số đại lý xe còn áp dụng các chương trình khá hấp dẫn, với chiết khấu lên đến 70 triệu đồng.

                                 

Chiếc Chevrolet Cruze được bán với mức giá 525 triệu tại sự kiện Chợ Săn Xe


Bên cạnh những mẫu xe mới được các đại lý giới thiệu và giảm giá, Carmudi – Chợ Săn Xe 2016 còn quy tụ một lượng lớn những đầu xe đã qua sử dụng, với đủ mọi phân khúc từ bình dân đến sang trọng. Đa số các xe cũ ở đây đều được bán với giá khá dễ chịu, do đó các hoạt động mua bán tại khu vực trưng bày xe cũ diễn ra rất nhộn nhịp.

Sự xuất hiện của đơn vị hỗ trợ tài chính là Ngân hàng UOB đã giúp cho rất nhiều người mua xe ở sự kiện được sở hữu ngay chiếc xe mơ ước. Ngân hàng mở gói vay mua xe trả góp với lãi suất vay 5,8%; cho vay đến 80% giá trị xe với các thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng và giải ngân nhanh.
 

Carmudi - Chợ Săn Xe 2016 sẽ “Nam tiến” vào 30-31/7 tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Đây là năm đầu tiên người dân Sài Gòn được tiếp cận với phương thức giao dịch mua bán xe ngoài trời hiện đại nhất hiện nay. 

Người mua và bán xe có thể đăng ký thông tin ngay trên website của Carmudi để tham gia sự kiện.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất