Honda City 2017 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/12/2016

Trước ngày ra mắt chính thức của mình, Honda City 2017 vừa bị bắt gặp ngoài đời thực với những hình ảnh cho thấy những đường nét khá rõ về thiết kế ngoại thất.

Xem thêm:

Bài đánh giá Honda City 2016
Mua bán xe ôtô Honda City

Theo đó, Honda City 2017 được tái thiết kế cụm đèn pha, lưới tản nhiệt trên và dưới, sửa đổi đèn sương mù và cả phần cản trước. Các phiên bản cao nhất được trang bị đèn pha dạng và đèn sương mù dạng Led. Trong khi đó ở phía sau đuôi, City 2017 được tinh chỉnh lại cụm đèn đuôi, cánh lướt gió tích hợp trên nắp cốp và cản sau thể thao hơn. Bản nâng cấp còn được trang bị la-zăng hợp kim thiết kế mới.

Tại thị trường Thái Lan, Honda City 2017 sẽ bao gồm các phiên bản là: S, V, V +, SV và SV +. Ở mỗi phiên bản sẽ có những sự thay đổi khác nhau về trang thiết bị được cung cấp. Cụ thể, bản V+ sẽ có đèn đọc bản đồ và cần phanh tay mạ crôm, ghế sau với chức năng gập theo tỷ lệ 60:40 sẽ không có sẵn trên bản SV, từ bản V trở lên, cụm đồng hồ sẽ có đèn nền màu trắng, duy nhất bản SV + được trang bị ghế sau với tựa đầu có thể điều chỉnh, màn hình trung tâm 6,8 inch hỗ trợ camera lùi sẽ có sẵn trên bản V, SV và SV+.

Cũng tại Thái Lan, Honda City sẽ tiếp tục với động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít, đi kèm là ộp số sàn 5 cấp và tùy chọn hộp số CVT.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất