Honda CR-V Mugen Limited Edition giá từ 856 triệu đồng tại Malaysia

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/07/2019

Honda Malaysia vừa giới thiệu CR-V phiên bản giới hạn Mugen Limited Edition với giá bán 152.900 RM (khoảng 865 triệu đồng). Xe chỉ có số lượng giới hạn 300 chiếc.

Trong khi các phiên bản màu đỏ có giá bán đúng mức niêm yết thì các bản màu trắng sẽ có giá đắt hơn 2 triệu đồng. Xe có nhiều thay đổi mạnh mẽ, tập trung nhất ở phần đầu với cụm lưới tản nhiệt cùng màu sơn với thân xe, nổi bật với logo "Mugen". Ngoài ra, ra, tạo sức hút cho bản đặc biệt còn phải kể đến các chi tiết tái tiết kế trên cản trước/sau có thêm ốp cản, cạnh ốp sườn mới và cánh lướt gió phía sau.

Thay đổi không diễn ra trong khoang cabin. Vẫn là các hàng ghế được bọc da đen, tạo điểm nhấn sang trọng với các chi tiết trang trí bằng gỗ, ghế trước có chức năng chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động với lỗ thông hơi cho hàng ghế phía sau và màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto.​

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ xe Honda CR-V 2019

​Bên dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.5L tăng áp mạnh 188 mã lực tại 5.600 vòng / phút và mô-men xoắn 243 Nm từ 2.000 đến 5.000 vòng / phút. Động cơ này được kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT Earth Dreams.​

Trước đó vào năm ngoái, Honda đã giới thiệu bộ bodykit Mugen cho CR-V trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur nhưng mới chỉ dưới dạng contcept. Lần ra mắt này chính là bản sản xuất của phiên bản giới hạn này.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất