Honda Odyssey 2018 trình làng tại triển lãm Ô tô Bắc Mỹ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 10/01/2017

Hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu thế hệ thứ 2 của mẫu minivan Honda Odyssey với một số cải tiến quan trọng về thiết kế và kỹ thuật.

Nhìn tổng thế, Honda Odyssey 2018 trông vẫn rất quen thuộc, tuy nhiên thực tế các chi tiết đã được tái thiết kế: cản tước mới, đèn pha và lưới tản nhiệt mới với cảm huwnsh từ mẫu bán tải Ridgeline và sedan Civic, nắp ca-pô cũng xuất hiện nhiều đường gân dập nổi hơn, mang lại cho xe một diện mạo hầm hố, cơ bắp hơn, trong khi đó phía sau đuôi xe được trang bị đèn hậu Led với phong cách trẻ trung, năng động hơn.

Xem thêm:

Bài đánh giá Honda Odyssey 2016
Mua bán xe ô tô Honda Odyssey

Không gian nội thất cũng nhận được một số nâng cấp. Theo đó, tương tự như tất cả các mẫu xe Honda đời mới, Odyssey 2018 được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích với cả hệ điều hành Android và Apple Auto CarPlay.

Honda Odyssey 2018 cũng đi kèm với công nghệ CabinWatch và CabinTalk mới nhất của hãng, giúp trông coi cũng như quản lý trẻ em trên xe tốt hơn. CabinWatch bao gồm một camera để cho phụ huynh trong khoang lái có thể bao quát diễn biến ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 thông qua màn hình trung tâm. Honda cho biết, hệ thống này có thể hoạt động tốt cả ngày lẫn đêm. Trong khi đó CabinTalk tích hợp micro để có thể truyền giọng nói của phụ huynh từ khoang lái qua hàng ghế thứ 2 và thứ 3 thông qua hệ thống loa phía sau của xe.

Với thiết bị phát wifi 4G LTE, hành khách phía sau có thể stream video thông qua màn hình 10,2-inch. Ngoài ra chủ xe còn có thể tải về ứng dụng trên điện thoại thông minh để kiểm soát hệ thống giải trí của hàng ghế sau ngay trên điện thoại của mình. 

Để thân thiện hơn với đối tượng khách hàng là gia đình, thế hệ thứ 2 của mẫu minivan được trang bị hàng ghế thứ 2 với chức năng trượt, gấp với nhiều tùy chọn mức độ khác nhau, cho phép mở rộng không gian hành lý tối đa.

Cung cấp sức mạnh cho thế hệ mới là động cơ 3.5L V6, cho công suất 280 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp theo tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động 10 cấp mới. Mức tiêu hao nhiên liệu chưa được công bố cụ thể, tuy nhiên hãng sản xuất cho biết, đây sẽ là mẫu xe có khả năng tiết kiệm tốt nhất trong phân khúc.

Tương tự như phiên bản mới của Honda Cr-V EX, Odyssey cũng đi kèm gói Honda Sensing dưới dạng tiêu chuẩn với một danh sách công nghệ an toàn tiên tiến toàn diện, bao gồm cả điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ khởi hành, phanh khẩn cấp...

Honda Odyssey 2018 dự kiến ​​sẽ được bán ra vào cuối năm nay, mức giá sẽ được công bố ngay tại thời điểm có mặt ở showroom.

Theo Leftlanenews.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất