Honda Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, mở rộng hoạt động vì cộng đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 28/11/2016

Năm 2016 chứng kiến sự mở rộng thị phần của Honda Việt Nam, bên cạnh đó hãng xe Nhật Bản tiếp tục đóng góp vào các hoạt động vì công chúng yêu xe ở cả mảng ô tô và xe máy.

Quý III năm 2016 đánh dấu sự phát triển vững chắc của Honda, trong đó nổi bật nhất là việc tham dự Vietnam Motor Show 2016 với "át chủ bài" Civic 2017 cùng sự xuất hiện của hai phiên bản CityCR-V nâng cấp. Thành công được thể hiện ngay khi mà mẫu sedan hạng B và chiếc CUV năm chỗ đã cùng nhau lọt vào top 10 xe bán chạy nhất tháng 10 vừa qua.

Xem thêm: Danh sách 10 xe bán chạy tháng 10/2016
Xem thêm: Đánh giá xe Honda Civic 2017

Bên cạnh ô tô, mảng xe máy vẫn luôn là nơi mà Honda thể hiện sự dẫn đầu của mình trước các đối thủ, và từ tháng 1 năm 2016, Honda Việt Nam đã chính thức tài trợ đội đua Repsol Honda Team với khẩu hiệu “One HEART”, cùng đồng hành với người dân Việt Nam trong các hoạt động đua xe Honda.

Nằm trong chuỗi hoạt động mang hoạt động MotoGP đến gần hơn với khán giả, vừa Honda Việt Nam đã tổ chức sự kiện phát song trực tiếp chặng cuối MotoGP mùa 2016 tại 4 địa điểm gồm phố Tạ Hiện (Hà Nội), Cầu Rồng (Đà Nẵng), AEON Mall Tân Phú và CGV Vivo (TP. HCM). Honda Việt Nam mong rằng hoạt động này sẽ mang bộ môn đua xe thế giới đến gần hơn với khán giả Việt và trong tương lai Honda sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động nhằm phát triển phong trào đua xe thể thao ở Việt Nam.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất