Hyundai trình làng bản bán tải mới dựa trên Creta

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/03/2024

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Hyundai Creta 2024: Ngoại thất hiện đại, trang bị phong phú nhưng động cơ hơi lép vế

Với tên gọi là Hyundai Creta STC, mẫu bán tải mới của Hyundai vừa chính thức được trình làng triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016.

Đúng như tên gọi của mình, mẫu bán tải mới được xây dựng dựa trên người anh em Creta với kích thước tổng thể đạtt 4,65 mét, rộng 1,85 mét và cao 1,63 mét, chiều dài cơ sở đạt 2,8 mét. So với Hyundai Creta, mẫu bán tải này dài hơn 38 cm và rộng hơn 7 cm, trong khi chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 21 cm.

Ngoại thất mẫu xe được sơn màu xanh lá cây bắt mắt, trang bị đèn pha led mỏng hơn, lưới tản nhiệt nhiều tầng mang phong cách mới của Hyundai, cản trước và sau kích thước lớn, đèn hậu hình chữ L, tấm ốp gầm trước và sau cỡ lớn, móc cáp kéo, gương cửa mảnh và la-zăng kích thước 21 inch.

Phía sau xe, thùng chở hàng được thiết kế cửa mở hai cánh ngược chiều (một mở lên và một mở xuống), chiều dài thùng xe đạt 1,3 mét, rộng 1,29 mét và cao 0,51 mét, với dung tích 850 lít.

Hãng xe Hàn hiện vẫn chưa công bố chi tiết kỹ thuật của mẫu bán tải mới, tuy nhiên rất có thể xe sẽ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên loại 1,6 lít và 2,0 lít tương tự như Creta, ngoài ra còn có động cơ turbodiesel 1.4L và 1.6L. Tất cả các động cơ này đều sẽ kết hợp với hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Theo Paultan

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất