Kia nhá hàng crossover mới, ra mắt vào ngày mai

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/06/2019

Hãng xe Hàn vừa tung video teaser nhá hàng Kia Seltoss. Mẫu crossover hoàn toàn mới dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong ngày mai.

Trước đó, Seltos cũng đã lộ diện hoàn toàn về ngoại thất trên đường phố Mỹ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đó chưa phải là hình hài chính xác của phiên bản thương mại. Trong Video teaser vừa tung, hãng cho thấy một phong cách năng động và trẻ trung của mẫu xe mới thông qua những hình ảnh chớp nhoáng về đầu xe, cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và cụm đèn hậu...

Cho tới lúc này, hình ảnh về thiết kế trong khoang cabin và những thông tin dưới nắp ca-pô vẫn được giữ kín. Thông tin rò rỉ trước đó tiết lộ, xe sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch và không có cụm công cụ kỹ thuật số đi kèm. Còn về động cơ, mẫu xe hoàn toàn mới được cho là sẽ sử dụng loại 1.6L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 147 mã lực. Ngoài ra còn có tùy chọn tăng áp với sức mạnh cực đại đạt 201 mã lực.

Khi chính thức gia nhập thị trường, Kia Seltos sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ như Mazda CX-3, Subaru XV, Ford EcoSport hay Honda HR-V.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất