Kia Sportage 2017 thêm tùy chọn hộp số 7 cấp cho phiên bản động cơ diesel tại Anh

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 18/03/2024

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Kia Sportage 2024: Nâng cấp mạnh mẽ, lột xác toàn diện

Vừa chính thức xuất hiện hồi đầu năm nay tại Anh Quốc, phiên bản Kia Sportage 2017 dùng động cơ diesel 1.7L nay sẽ có thêm tùy chọn hộp số tự động 7 cấp hoàn toàn mới.

Được biết, hộp số mới của KIA sẽ lần lượt được trang bị ở các phiên bản xếp thứ hai và thứ ba trong danh mục của Sportage 2017, giúp cải thiện tối đa mức tiêu hao nhiên liệu của xe và giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường

Ngoài việc bổ sung thêm hộp số, KIA Sportage 2017 nay bổ sung thêm gói nâng cấp thể thao GT-Line S, dựa trên nền tảng của phiên bản GT-Line, với hàng loạt các chi tiết nổi bật như vô-lăng sưởi điện, cần gạt nước tự động, đèn pha bi-xenon và hỗ trợ đỗ xe thông mình. Bên cạnh đó Kia Sportage Diesel 2017 có tùy chọn hai phiên bản động cơ T-GDi 1.6L đi cùng với hộp số tự động bảy cấp nói trên, hoặc động cơ CRDi 2.0L được đi kèm với hộp số tự động sáu cấp.

Xuất hiện nhằm mục đích thay thế phiên bản “First Edition” là phiên bản cao cấp nhất - Sportage KX-5 với nâng cấp phanh tay điện tử, nội thất bọc da phối hai tông màu, sạc không dây cho điện thoại thông minh. Phiên bản này chỉ có một lựa chọn động cơ diesel CRDi 2.0 lít và hộp số tự động sáu cấp.

Các phiên bản còn lại sẽ có thêm màu sơn mới, kèm theo một vài nâng cấp ở hệ thống đa phương tiện, chẳng hạn như kết nối Android Auto và Apple CarPlay, bản đồ 3D và bản đồ tích hợp từ thẻ SD.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất