Mazda CX-9 2016 lộ diện

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/11/2015

Trước khi chính thức ra mắt tòan cầu tại Los Angeles Auto Show trong tuần này, hình ảnh của Mazda CX-9 hoàn toàn mới đã lan truyền trên internet.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, thế hệ mới của Mazda CX-9 mang hơi hướng của mẫu Koeru concept với những chi tiết tạo hình sắc nét hơn. Thiết kế hình bình hành trên cụm đèn hậu ở thế hệ cũ giờ đây đã được thay thế bằng những đường nét vuốt nhọn hơn, tương tự như trên bản sedan của Mazda 6

Ngoài ra, đèn pha và lưới tản nhiệt cũng được thiết kế mới, cản trước thể thao, kéo dài nối với đèn sương mù, cản sau lực lưỡng hơn phiên bản trước.

Tuy thiết kế không thực sự khác biệt nhưng khoảng cách từ trục sau tới cản sau rút ngắn đồng thời đường viền cửa sổ phía sau thiết kế dốc xuống khiến cả xe cho hình ảnh thể thao hơn. 

Sở hữu thiết kế không hoàn toàn khác biệt so với người đương nhiệm, tuy nhiên xe có viền cửa số phía sau được thiết kế dốc hơn, mamg lại dáng vẻ mềm mại tinh tế hơn, bên cạnh đó thì trục cản sau cũng đã được rút ngắn khoảng cách tới cản sau, tạo cái nhìn thể thao, năng động hơn. Phía sau đuôi xe, cụm đèn hạu đã được thiết kế mới hoàn toàn và được viền chrome. Cản sau được thiết kế thấp hơn, ống xả cũng được mạ chrome.

Nội thất xe có thể nói là một sự cải tiến của của Mazda, tương tự như những gì hãng xe Nhật này đã làm được trên Mazda6 sedan hay CX-9. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật bởi màn hình thông tin giải trí MZD, các chất liệu được sử dụng trong nội thất cũng cao cấp hơn.

CX-9 được cho là sẽ đi kèm với động cơ SKYACTIV-G phun xăng trực tiếp 2,5 lít tăng áp, cho công suất 185 mã lực và mô-men-xoắn 250 Nm, hoặc là động cơ diesel SKYACTIV-G 2,2 lít, cho công suất 173 mã lực và 420 Nm mô-men xoắn. 

Theo paultan.org

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất