Các chuyên gia đánh giá như thế nào về xe Attrage MT STD của Mitsubishi ?

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/02/2023

Attrage MT STD là sản phẩm khá mới mẻ của Mitsubishi nói riêng và ở Việt Nam nói chung , là một " cơn gió lạ" trong phân khúc xe Sedan 5 chỗ . Không những được thiết kế một cách mới lạ mà còn đặc biệt nữa là giá cả rất phù hợp và cực kỳ cạnh tranh so với những loại xe 5 chỗ cùng phân khúc.

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Attrage 2023: Sedan hạng B 'lành tính'

Attrage MT STD với bề ngoài sang trọng , phong cách hiện đại thân thiện cao với môi trường và có tính khí động học cao thêm tiết kiệm xăng .Attrage MT  STD dùng động cơ 1.2L MIVEC, công suất gần 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 100 Nm, với hộp số sàn 5 cấp mạnh mẽ có thể đạt tốc độ hơn 170 km/h .

Attrage MT STD có  kích thước tổng thể 4.245 mm dài, 1.670 mm rộng, 1.515 mm cao và trục cơ sở 2.550 mm

Khoảng sáng gầm xe 170mm khá là cao so với các loại 5 chỗ thông thường điều này thực tế rất tiện lợi khi gặp đường nhiều ổ gà, ngập lụt như ở Việt Nam.

Nội thất của Attrage MT STD cực kỳ hoàn thiện với 2 hàng ghế được bố trí hài hòa , ghế bọc da sáng sang trọng , sạch sẽ cùng với những khoảng nhựa sáng màu bên dưới cho ta cảm giác không gian rộng hơn .Chất liệu viền là sự kết hợp tinh tế giữa nhựa đen và mạ bạc tôn lên vẻ thanh lịch. Đồng hồ LCD kết hợp với tay cầm phong cách thể thao cực kỳ quyến rũ .

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất