Land Rover giới thiệu Discovery mới, giá từ 43,495 bảng Anh

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/09/2016

Hãng xe sang nước Anh vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của Land Rover Discovery với giá bán khởi điểm từ 43,495 bảng Anh, chính thức có mặt tại các showroom từ mùa xuân năm sau.

Land Rover Discovery phiên bản mới là dòng xe cỡ lớn, 03 hàng ghế cùng 07 chỗ. Đặc điểm thiết kế bao gồm đường roofline dốc là điểm nhận dạng tiêu biểu, gói trang bị tùy chọn Dynamic Design mang đến cho Discovery mới diện mạo thể thao hơn cả bên ngoài lẫn bên trong với cánh cản gió, cản gầm trước sau, ghế da cùng vô lăng và bàn đạp thể thao.

Nội thất Discovery có các tùy chọn nguyên vật liệu cao cấp như da Windsor hoặc các loại gỗ quý. Tất cả ba hàng ghế đề trang bị chế động sưởi trong khi điều chỉnh điều hòa được trang bị cho hàng thứ nhất và hai. Ghế người lái và hành khách phía trước được trang bị thêm chức năng massage nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển trên các cung đường dài.

Xe trang bị Hệ thống quản lý thông tin giải trí InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng 10 inch, Hệ thống định vị dẫn đường navigation có chức năng chia sẻ điểm đến thông qua smartphone giúp hành trình di chuyển được đơn giản hóa. Hệ thống âm thanh Meridian cao cấp 14 loa, Wifi 3G không dây, 06 cổng sạc 12V...

Discovery mới được Jaguar Land Rover trang bị động cơ xăng và dầu hiệu suất cao với phiên bản 04 và 06 xy lanh, tất cả đều sử dụng hộp số tự động 08 cấp. Bao gồm:

• Phiên bản động cơ Ingenium 04 xy lanh 2.0L 04 xy lanh

• Phiên bản động cơ dầu 04 xy lanh tăng áp đội Sd4 có công suất cực đại đạt 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 N/m

• Động cơ dầu diesel 06 xy lanh Td6 cho mức công suất cực đại 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 N/m.

• Phiên bản động cơ xăng siêu nạp 3.0L V6 Si6 giúp Discovery mới có công suất 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450 N/m. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất