Lốp ô tô Michelin 225/55R17

Chỉnh sửa lúc: 12/09/2023

Đặc điểm nổi bật của lốp Michelin:
* Ổn định
* Không ồn
* Bền bỉ
* An toàn trên đường ướt
* Mạnh mẽ và an toàn
* Khẳ năng kiểm soát ở tốc độ cao
* Công nghệ Michelin Energy Green X™
Mô tả:
Lốp xe Michelin mang đến cảm giác lái xe êm ái ở đẳng cấp cao, dễ điều khiển và tuổi thọ lốp xe cao. Được sản xuất bởi công nghệ đột phá Michelin giảm lực cản lốp xe, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Để có cảm giác lái xe êm ái hơn mà không phải giảm đi các tính năng khác, hãy chọn lốp xe Michelin.

Ổn định Cấu trúc mặt và má lốp đặc biệt giúp nâng cao khả năng bám đường và tạo sự ổn định dù đường khô hay đường ướt.

Không ồn Rãnh gai dạng V và cấu trúc dưới gai đặc biệt giúp giảm độ ồn.

Bền bỉ Cấu trúc Cân Bằng Sức Căng (SECII), một mạng lưới liên kết giữa các sợi bố giúp sức căng và lực tải được phần bố đều trên lốp xe giúp kéo dài tuổi thọ và bền bỉ.

An toàn trên đường ướt Cấu trúc rãnh gai đặc biệt giúp lái xe an toàn trên đường ướt.

Mạnh mẽ và an toàn Với hai lớp đai thép rộng và các lớp bố liên kết nhau hình tam giác giúp lốp không bị biến dạng và ổn định ở mọi tốc độ.

Khẳ năng kiểm soát ở tốc độ cao Công nghệ BAZ™, với một lớp nylon đặc biệt giúp chịu lực lực ly tâm ở tốc độ cao, kiểm soát được hình dạng lốp và quá trình điều khiển.

Công nghệ Michelin Energy Green X™ Đi tiên phong bởi Michelin, hỗn hợp silica đặc biệt giúp cản lực cản quay và gia tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu mà không làm giảm hiệu năng, tuổi thọ lốp xe và sự êm ái.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc biết chi tiết các thông tin về sản phẩm và các chính sách từ nhà Phân phối lốp Michelin Miền Bắc.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất