Mercedes-Benz GLA Facelift 2017 lộ ảnh chạy thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 18/07/2016

Mercedes-Benz GLA lần đầu tiên được ra mắt công chúng tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2013 (IAA 2013). Ba năm sau các mẫu xe được thiết kế trên nền tảng MFA (bao gồm Mercedes A-Class, CLA-Class và B-Class) đã đến thời gian cần được cải tiến.

Trên kênh YouTube walkoArt, đã tung ra một đoạn video ngắn quay được mẫu Mercedes-Benz GLA Facelift 2017 đang được chạy thử với ngoại thất được che kín nhưng vẫn nhận ra được sự thay đổi ở bộ đèn pha và cản xe. Nội thất bên trong không có nhiều sự thay đổi, vẫn giữ nguyên các chi tiết ghế da và ốp nội thất. Hệ thống thông tin-giải trí với màn hình 8 inch, đi kèm với hệ thống Apple CarPlay và Android Auto tích hợp với smartphone.

Dưới nắp ca-pô, GLA dự kiến vẫn sử dụng động cơ bốn xy-lanh với động cơ xăng 1.6L, 2.0L, và động cơ diesel 1.5L, 2.1L, có thể công suất sẽ được thay đổi hoặc cải tiến lại hiệu suất động cơ. Hộp số được duy trì với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Phiên bản động cơ xăng và diesel cơ sở có khả năng vẫn được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước, trong khi các phiên bản cao cấp sẽ được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh 4MATIC. Hy vọng mẫu xe mới này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

 

Theo Indianautosblog.

 

 

 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất