Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới chính thức nhận đơn đặt hàng, giao xe vào tháng 2/2017

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 28/12/2016

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa gửi thông cáo xác nhận chính thức nhận đơn đặt hàng mẫu Mitsubishi Pajero Sport phiên bản hoàn toàn mới và dự kiến giao xe từ tháng 2/2017.

Pajero Sport hoàn toàn mới kế thừa trọn vẹn “chất Mitsubishi” và mang những đột phá đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ Mitsubishi Motors: mẫu xe SUV không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ - bền bỉ - an toàn mà còn có thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và trang bị đẳng cấp.

Xem thêm:

Trong khi các mẫu xe cùng phân khúc vẫn phổ biến ở hộp số 6 cấp thì Mitsubishi Pajeo Sport đã nâng lên một đẳng cấp cao hơn với hộp số 8 cấp hoàn toàn mới. Mitsubishi Motors cũng đưa Pajero Sport thành mẫu xe tiên phong về công nghệ an toàn khi phát triển hệ thống cảm biến siêu âm chống tăng tốc ngoài ý muốn cho xe (Ultrasonic Misacceleration Mitigation System - UMS), giúp hạn chế tối đa những tai nạn do việc đạp nhầm chân ga/chân phanh khi xuất phát.

Chỉ trong một thời gian ngắn, mẫu SUV mạnh mẽ này đã giành được hàng loạt giải thưởng uy tín như: “Xe của năm 2016” của Tạp chí Otomotif (Indonesia), “SUV cỡ trung 4WD” và “SUV cỡ trung được yêu thích” do độc giả tạp chí Autocar bình chọn, “Chiếc xe 4WD tốt nhất” do tạp chí Ozroamer (Úc) trao tặng. Tại Philippines, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới được công nhận là “Chiếc xe SUV 2WD và 4WD tốt nhất năm”.

Tại Việt Nam, Pajero Sport hoàn toàn mới có giá dự kiến lần lượt là 1.550.000.000 VNĐ (Gasoline 4x4AT) và 1.400.000.000 VNĐ (Gasoline 4x2AT).

MMV mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới ngay từ tháng 12/2016. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đón chào năm mới mang tên “Quà mừng năm mới - Rộn ràng chờ xuân” được triển khai trên các đại lý của MMV trên toàn quốc.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất