BMW Series 2 2015

Chỉnh sửa lúc: 03/09/2015

Trong truyền thống của hãng xe hạng sang phong cách BMW, cảm giác lái được chú trọng hàng đầu mang đến những trải nghiệm phấn khích sau tay lái. Có được điều này là sự góp công lớn của hệ dẫn động cầu sau trong suốt quá trình phát triển, thứ đã trở thành "đặc sản" thương hiệu, tạo sự danh tiếng thu hút những người dùng trẻ tuổi đến với hãng xe Đức.

Tuy nhiên, một thực tế cho thấy rằng, với hầu hết các mẫu xe hiện nay đều có động cơ đặt trước và xu hướng xe dẫn động cầu trước ngày càng phát triển mạnh nhờ tiết kiệm không gian sử dụng, giảm giá thành sản xuất, đặc biệt là các dòng xe cỡ nhỏ. Những mẫu xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước là cần thiết cho xu hướng phát triển của hãng xe Đức. Vừa để đảm bảo nét đặc trưng cảm giác lái thể thao, vừa mang đến một không gian sử dụng lớn trong cơ thể nhỏ, BMW 2-Series Active Tourer là mẫu xe đầu tiên trang bị hệ dẫn động cầu trước của hãng đáp ứng những yêu cầu trên.

Mẫu xe MPV hướng đến sự thực dụng BMW 218i Active Tourer ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2014 diễn ra vào tháng 3/2014 và chính thức bán ra thị trường thế giới vào tháng 7/2014. Đây là mẫu xe dẫn động cầu trước đầu tiên của hãng được nghiên cứu trong nhiều năm mở đầu cho một thế hệ những mẫu xe cỡ nhỏ mới của hãng.

BMW 218i Active Tourer được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4/2015 với giá bán công bố 1,368 tỷ đồng. Xe được bảo hành 2 năm không giới hạn số km, tùy chọn 10 màu sơn ngoại thất cá tính.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất