Hyundai Avante 2012

Chỉnh sửa lúc: 14/05/2013

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Auto Expo Sài Gòn năm 2010, Hyundai Avante đang được bán trên thị trường là phiên bản được nhà sản xuất Hyundai Thành Công lắp rắp với 100% linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Thật ra đây là mẫu xe từ năm 2009 được Hyundai Thành Công nâng cấp ngoại hình để phù hơp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

 Sở hữu kích thước nằm trong phân khúc có sự cạnh tranh cao với Toyota AltisHonda Civic nhưng giá bán chỉ bằng với Toyota Vios là một lợi thế mà Avante có được. Tuy nhiên vấn đề xe "Nội" sẽ làm nhiều người phải ngập ngừng trước quyết định tậu một em Avante về nhà khi mà người anh em Accent với kích thước nhỏ hơn đôi chút lại có giá bán ngang ngửa với Avante là xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Tại thị trường Việt Nam, Avante "Nội" được phân phối với 3 phiên bản. Phiên bản động cơ xăng 1.6L cùng hộp số sàn 5 cấp có giá bán 516 triệu đồng. Phiên bản 1.6L hộp số tự động 4 cấp có giá 581 triệu đồng và bản cao cấp nhất với động cơ 2.0L cùng hộp số tự động 4 cấp có giá 630 triệu đồng. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 80000 Km theo quy định của nhà sản xuất

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất