Ngắm bản độ Nissan X-Trail 2017 lấy cảm hứng từ bộ phim Star Wars

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/11/2016

Với những ai là "fan ruột" của bộ phim Star Wars thì khó có thể bỏ phiên bản “độ” được lấy cảm hứng từ bộ phim Star Wars - Rouge One của Nissan X-Trail 2017, mẫu xe có tên gọi Nissan Rouge tại thị trường Bắc Mỹ. 

Xem thêm: Danh sách xe Nissan đang được mua bán
Xem thêm: Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016

Với phiên bản đặc biệt này, xe có hai màu chủ đạo là đen và trắng, đúng theo hai tông màu của hai phe trong bộ phim. Bên cạnh đó, phần cản trước, hình lưới tản nhiệt và mui xe được thiết kế dựa theo chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu Death Trooper. Phần cản sau, tay nắm cửa, lót sàn đều có in nhãn hiệu logo SW rõ ràng, gây ấn tượng mạnh cho những ai đã từng là fan của Star Wars. Tăng thêm phần cá tính và hầm hố cho X-Trail còn có mâm xe hợp kim 17-inch sơ đen bóng.

Bên trong cabin, Nissan mang đến nhiều chi tiết mang tên phiên bản cũng như tập phim mới nhất của loạt phim Satr Wars, từ thảm lót sàn, ốp bậc lên xuống. Ghế ngồi, tay lái và bảng tablo được bọc da cao cấp tăng thêm phần sang trọng cho nội thất. Bản đặt biệt xây dựng trên nền tảng phiên bản SV, sử dụng động cơ 2.5L và hộp số vô cấp CVT Xtronic.

Tổng cộng chỉ có 5.400 bản giới hạn của chiếc crossover sẽ được bán ra, với 5.000 chiếc dành cho thị trường Mỹ và 400 chiếc dành cho thị trường Canada. Với gói "độ" đặc biệt này, bạn sẽ mất $1.990 để có được và con số tổng cổng cho một chiếc xe cho phiên bản độ này lên đến $28.170.

Subscribe để nhận những video mới nhất từ danhgiaXe Team: https://goo.gl/ksdEGA

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất