nhanh nhanh hơn, bền bền hơn cho ô tô của bạn

Chuyên đề: Bảo dưỡng ô tô ,Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/07/2016

Hỏng động cơ, động cơ gây ồn, máy quá nóng là những hiện tượng thường xuyên xảy ra trong động cơ oto của bạn??? Khi ô tô của bạn đi trên 70.000km, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy sự thay đổi lớn đấy với xe của mình, nguyên nhân chủ yếu do sự bào mòn của máy móc, sự bám cặn cacbon của nhiên liệu đốt, ma sát trong động cơ quá cao. Nhiều người có thói quen sử dụng phương tiện trong một thời gian dài mà không có sự chăm sóc, sửa chữa, dẫn tới máy móc có tuổi thọ kém hơn nhiều so với nhà sản xuất công bố. Các sản phẩm về dầu nhớt trên thị trường hiện tại chỉ có thể đáp ứng một phần trong công tác bảo trì máy móc, vì thế những hiện tượng mài mòn, bôi trơn kém, tiêu hao nhiên liệu không tốt đang “bòn rút” túi tiền của người dân Việt Nam.

Bảo dưỡng động cơ xe với 1 lần sử dụng duy nhất? Tại sao không? Cerma Engine Treatment – Chất xử lý dành cho động cơ sẽ làm được những điều vượt qua cả sự mong đợi của bạn.Ứng dụng đỉnh cao của công nghệ NANO SIC, Cerma Engine treatment giải quyết được vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải, MA SÁT, ĐỘNG CƠ BỊ BÀO MÒN, LÀM SẠCH CẶN BẨN TRONG ĐỘNG CƠ.

Bạn không tin?? Nhưng, khi mà lần đầu tiên công nghệ hàng không vũ trụ và công nghệ hạt nhân được ứng dụng cho chiếc ô tô của bạn, Bạn sẽ phải suy nghĩ lại!!!. Chỉ với một lần sử dụng duy nhất, Engine Treatment tạo một lớp Silic cacbua (SiC) bền vững bám vĩnh viễn trên bề mặt kim loại bên trong động cơ giúp bôi trơn, khôi phục, loại bỏ cặn dầu tắc từ đó giúp chiếc xe của bạn đạt công suất tối đa.

Dựa trên nền tảng công nghệ STM-3 (Surface Tension Modifier version 3) được nghiên cứu và sáng chế bơi đội ngũ các nhà khoa học tới từ Hoa Kỳ, từng hạt phân tử SiC nano sẽ bám chắc vào bề mặt kim loại hình thành nên một kết cấu ma trận bền vững chỉ có thể bị phá hủy dưới nhiệt độ 1700 độ C. Sau khi CERMA ENGINE TREATMENT thâm nhập vào lớp cặn dầu tích tụ, nó tạo thành một lá chắn gốm bảo vệ kim loại với tác dụng bôi trơn vượt trội. Sẽ không còn vết nứt hay rãnh xước nào cho "cặn bẩn" bám vào và một khi đã cố định, nó giải phóng lớp ê-may cách điện và các-bon tích tụ trở lại thành dòng chảy của dầu để chúng được lọc sạch tại hệ thống lọc dầu.

Từ việc tăng cường sự bôi trơn và cơ chế tự làm sạch, Engine Treatment sẽ mang lại nững lợi ích tuyệt vời:

- Phục hồi và nâng cao hiệu suất truyền động của động cơ.

- Tăng mã lực và mô men xoắn.

- Ngăn tích tụ Carbon.

- Giảmồn, giảm rung.

- Tiết kiệm nhiên liệu tới 21%

- Giảm khí thải môi trường lên tới 92%.

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Môi trường thì ô nhiễm tại Hà Nội năm 2015 đã vượt quy chuẩn cho phép chủ yếu là hàm lượng bụi cao hơn 1 - 2 lần tiêu chuẩn, tại các nút giao thông mức độ ô nhiễm không khí thậm chí cao hơn gấp 5 - 6 lần. Nguyên nhân khiến chất lượng không khí tại Hà Nội và các đô thị lớn ngày càng bị ô nhiễm một phần là do người dân chưa nhận thức được đầy đủ vấn đề nghiêm trọng của ô nhiễm môi trường.

Để mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng ô tô, Cerma Industries – công ty chuyên nghiên cứu và sáng chế các sản phẩm công nghệ cao trong ngành công nghiệp hóa dầu, với đại diện độc quyền tại Việt Nam là công ty TNHH Đầu tư và Thương mại IVESCOM đã mang tới một sản phẩm chất xử lý dành cho động cơ ô tô nói riêng và các thiết bị máy móc công nghiệp nói chung - Engine Treatment. Chỉ với 1 lần sử dụng duy nhất, Cerma Engine Treatment sẽ nâng hiệu suất động cơ, tăng mã lực và mô-men xoắn lên gấp nhiều lần đồng thời giúp giảm tiêu hao nhiên liệu lên tới 21%.

Là sản phẩm thương hiệu Mỹ, trải qua vô vàn các cuộc thử nghiệm hết sức nghiêm ngặt trong hơn 10 năm nghiên cứu phát triển, Engine treatment vững tin là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, song hành vượt qua mọi thử thách, yên bình trong mỗi chuyến đi.

Engine Treatment – niềm tin của sự vững bền.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    06:12 AM 24/04/2024
    2415
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ắc quy cho xe

    06:11 AM 24/04/2024
    31506
    Khác với xe máy, ô tô hiện đại không sử dụng cần đạp để khởi động động cơ, do vậy vai trò của một bộ ắc quy tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, DanhgiaXe sẽ mang đến cho độc giả những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:45 AM 23/04/2024
    4958
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách kiểm tra tình trạng máy phát điện trên ô tô

    08:40 AM 23/04/2024
    89685
    Máy phát điện là thiết bị không thể thiếu trên một chiếc ô tô. Nó giúp sạc ắc qui và cung cấp nguồn điện cho tất cả các thiết bị trên xe. Làm sao biết được máy phát điện trên xe hoạt độn tốt, bài viết sau chia sẻ cách kiểm tra tình trạng máy phát.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:46 AM 22/04/2024
    8409
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Một số cách sử dụng và bảo dưỡng hệ thống phanh hiệu quả

    09:41 AM 22/04/2024
    43657
    Hệ thống phanh có tác dụng giảm tốc độ và dừng xe khi cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông khi lưu thông trên đường. Chính vì vậy chúng ta cần sử dụng hệ thống này thật hiệu quả và nêm thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động của chúng luôn tốt nhất.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Tẩy sạch vết nhựa cây trên xe ô tô

    09:42 AM 22/04/2024
    40709
    Nếu xe bạn thường xuyên đậu dưới bóng mát của những hàng cây thì việc "được khuyến mãi" những vết nhựa là điều khó tránh khỏi. Vậy làm sao để loại bỏ chúng mà không làm xước bề mặt xe? Hãy thử với một số cách dưới đây.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Seltos: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:47 AM 20/04/2024
    7435
    KIA Seltos là dòng SUV cỡ nhỏ được sản xuất và trình làng vào giữa năm 2019. Seltos được định vị nằm giữa Soul và Sportage trong danh mục xe SUV toàn cầu của nhà KIA.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách sử dụng ắc quy hợp lý và các dấu hiệu bất ổn của bình ắc quy

    09:42 AM 20/04/2024
    38631
    Ắc quy là một bộ phận rất quan trọng đối với xe ô tô. Nó cung cấp nguồn điện cho tất cả các hoạt động, hệ thống sử dụng điện áp trên xe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ắc quy của các hãng khác nhau, vậy làm sao để lựa chọn được cho xe một bình ắc quy phù hợp và sử dụng chúng thế nào cho hợp lý, kéo dài tuổi thọ cho ắc quy?
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Everest: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:39 AM 20/04/2024
    14585
    Ford Everest là mẫu SUV cỡ trung được sản xuất từ năm 2003. Phân phối chủ yếu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Everest đời đầu tiên phát triển dựa trên mẫu bán tải Ford Ranger do Mazda sản xuất.