Những điều cần biết về Ford EcoSport 2018 sắp ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/03/2017

Bản facelift Ford EcoSport 2018 sẽ có buổi ra mắt toàn cầu tại triển lãm Sao Paulo Auto Show. Sau đây là những điểm mới nổi bật ở mẫu CUV đô thị ban đầu vốn được phát triển ban đầu dành cho thị trường Brazil.

Xem thêm: Danh sách xe Ford EcoSport đang được mua bán

Động cơ xăng “Dragon”

Thế hệ Ford EcoSport nâng cấp sẽ được trang bị động cơ xăng ba xilanh thẳng hàng dung tích 1.5L hoàn toàn mới có tên gọi Dragon. Ngoài ra Ford cũng sẽ cung cấp tùy chọn động cơ EcoBoost 1.0L hoặc động cơ Ti-VCT 1.5L sẵn có.

Phong cách “Ford Edge” ấn tượng

Ford EcoSport 2018 mang bề ngoài ảnh hưởng khá nhiều từ người đàn anh em SUV cỡ trung Ford Egde, điển hình là diện mạo cá tính với đèn pha sắc nét, lưới tản nhiệt gãy gọn, tạo hình cản trước và hốc đèn sương mù. Ngoàii ra, thị trường Ấn Độ nhiều khả năng vẫn sẽ có một phiên bản với bánh dự phòng đạt bên ngoài cửa sau.

SYNC 3

Hệ thống thông tin giải trí của chiếc CUV cỡ nhỏ nay nâng cấp thành hệ thống SYNC 3 hiện đại tương tự như đàn anh Explorer, trang bị mà ngay cả Ford Ranger và Everest hiện cũng chưa có được.

Tùy chọn dẫn động hai cầu 4WD

Ford EcoSport với cầu hình dẫn động hai cầu hiện tại vốn chỉ dành riêng cho thị trường La-tinh, nhưng theo những thông tin mới nhất thì thế hệ 2018 thì tính năng 4WD có thể sẽ được mở rộng cho thị trường toàn cầu.

Thiết kế bảng tablo và vô-lăng mới

EcoSport mới sở hữu không gian nội thất mới hiện đại hơn, trong đó có thể kể đến tay lái ba chấu cùng cụm điều khiển trung tâm có các nút chức năng được sắp xếp gọn gàng, liền lạc đến khu vực bệ tì tay và cần số.

Thêm thông tin thì các khách hàng châu Âu và Ấn Độ có thể bắt đầu nhận xe vào nửa đầu năm 2017. Trong khi đó EcoSport mới sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại Los Angeles Auto Show tới đây, đáng chú ý là các xe bán ra tại Hoa Kỳ sẽ được nhập khẩu từ Ấn Độ.

Theo Indianautosblog

Video So sánh Suzuki Vitara và Ford EcoSport

Đăng ký theo dõi để nhận những video mới nhất từ danhgiaXe Team: https://goo.gl/ksdEGA

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất