Những lý do nên chọn Honda CRV

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/06/2016

Em xin được điểm lại Honda CRV 2015, em thấy khá tâm đắc điểm này “bản nâng cấp ngoại hình của Honda CRV 2015, trên toàn thế giới đều phải tuân theo một ngôn ngữ chung: dải đèn led phải phối hợp với mặt ca-lăng mới với 2 dải chrome trên-dưới. Điều đáng ghi nhận của Honda là họ đã không dùng loại daytime running light led rẻ tiền, với những bóng đèn led búp nhỏ chạy viền quanh, trông như nốt hắc lào trên mặt xe. Honda CRV 2015 đã có một đôi mắt led tube ngon lành ôm suốt 2/3 đèn pha, vốn chỉ có trên những dòng xe sang trọng” – Chi tiết nhỏ nhưng thể hiện đẳng cấp khác biệt. Em đặc biệt chú ý đến hốc đèn sương mù lớn hơn, đi chung nguyên khối với dàn đèn trước, mang lại tầm nhìn tốt nhất khi di chuyển trong đêm và khi điều kiện thời tiết ko tốt, các bác bây giờ lái xe yên tâm hơn rồi nhé.

– Smart Key- Tính năng này không mới, nhưng đối với một fan CRV như em thì cảm thấy rất mát lòng mát dạ, em thích sự tiện lợi của smart key như mở khóa không cần tra chìa, rất tiên lợi nhất là khi mưa gió hay mang vác đồ lỉnh kỉnh

– Cặp mông vĩ đại huyền thoại, vuốt cao lên, ôm lấy nó là dàn đèn mới cách tân với thanh crom vắt ngang hình cánh chim, đi trong đêm cứ gọi là Em đẹp nhất đêm nay,J) Nhờ cặp mông, Honda CRV 2015 có một khoang chuyên chở rộng rãi, 3 người lớn ngồi sau theo đó cũng có không gian thoải mái hơn nhiều, người ở giữa không bị cấn, bị bí hay chật chột như những xe cùng dòng khác.

Tinh chỉnh nội thất cao cấp:

– Sàn xe bằng phẳng, để chân thoải mái, nhà em có con nhỏ, hiếu động sàn xe như vậy cũng đỡ lo phần nào.

– Khoang lái được trau chuốt với các góc bo mạ bằng crom tinh tế và sang trọng, đồng ý là xe gia đình thì nên nghiêng về sự tiện dụng hơn, nhưng nếu sự tiện dụng đó được thể hiện đẹp hơn thì vẫn thích hơn mà phải không các bác.

– Màn hình cảm ứng 7 inch ngay tầm tay dễ thao tác, người ngồi cạnh cũng dễ quan sát và sử dụng giải trí, thay đổi hình nền theo ý thích, hệ thống định vị thông minh Sygic hướng dẫn bằng giọng nói, cảnh báo giao thông và bản đồ ngoại tuyến, tích hợp dữ liệu của các tỉnh thành, cả nhà hay đi du lịch rất tiện lợi…

– Cửa sổ trời tự động hứa hẹn khung trời thiên nhiên bình yên cho con trẻ, nhà bác nào ghiền đi dã ngoại như gia đình em nhất định sẽ rất ưng ý với chi tiết này.

– Nhấn mạnh với các bác là ghế da bò thiệt, sờ vào hơi nhám, có mùi đặc trưng và sang choảnh ngời ngời nhé, ngồi êm ái, khá thoải mái, em đã thử xoay ngang xoay ngửa thấy êm phết. Ưu điểm của ghế da thiệt là khi thời tiết thay đổi sẽ ko bị ảnh hưởng nhiệt độ bên ngoài nhiều, trời lạnh thì ấm mà trời nóng thì vẫn rất mát mẻ. Theo em nghĩ, concept ghế da đục lỗ sẽ đồng bộ ở tất cả các xe hơi của Honda sau này.

– Hệ thống an toàn được nâng cấp hoàn hảo hơn ở honda CRV, đặc biệt khả năng khóa cửa tự động – chức năng cơ bản nhất của hệ thống an toàn. Honda CRV là SUV đạt điểm cao nhất trong đợt test an toàn của ASEAN NCAP. Với thay đổi đáng khen này, em tin CRV vẫn tiếp tục giữ vững thương hiệu là chiếc xe giành cho gia đình mẫu mực.

– Cửa gió ghế sau mang lại cảm giác thoải mái

– Khả năng cách âm cũng cải thiện đáng kể với 4 cửa xe, nắp capo và gầm xe đều có một lớp hấp thụ âm thanh để giảm bớt tiếng ồn giúp người lái có vừa đủ âm thanh để nhận thức các phương tiện xung quanh mà vẫn tập trung lái.

Bản Honda CRV 2.4TG – 2016 có thêm một vài tính năng nâng cấp mà làm rất em tâm đắc

Các tiện ích cao cấp mới được trang bị trên CR-V 2.4 phiên bản cao cấp bao gồm:

– Lẫy chuyển số tay thể thao tích hợp trên vô lăng:

lần đầu tiên được trang bị trên Honda CR-V 2.4 TG. Người lái chỉ cần sử dụng lẫy (+) hoặc (-) ở 2 bên trên vô lăng để tăng số hoặc giảm số, khi đó hệ thống tự động tính toán và đưa ra vòng tua thích hợp cho từng số. Lẫy chuyển số giúp tăng hoặc giảm sức kéo và khả năng tăng tốc tức thời cho xe, mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích cho người lái. Chế độ này hữu ích trong các trường hợp người lái leo hoặc đổ dốc, vượt xe, tăng tốc sau khi vào cua .

1

– Túi khí rèm:

Hệ thống an toàn 6 túi khí gồm 02 túi khí trước, 02 túi khí bên, 02 túi khí rèm giúp bảo vệ người lái, hành khách của cả hàng ghế trước và sau, mang đến sự an tâm tuyệt đối trên mọi hành trình.

2

– Cảm biến mưa:

Hệ thống cảm biến thông minh này được lắp đặt đằng sau gương chiếu hậu trong xe. Cảm biến sẽ tự động kích hoạt cần gạt khi trời mưa và điều chỉnh mức gạt phù hợp theo lượng nước mưa, mang đến tầm nhìn tối đa và sự tiện lợi cho người lái.

– Cảm biến ánh sáng tự động bật tắt đèn pha: Thiết bị cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh bật/tắt đèn pha theo điều kiện ánh sáng thay đổi. Đèn pha sẽ tự động bật khi xe đi vào vùng ánh sáng yếu hoặc trời tối và sẽ tự động tắt trong điều kiện ngược lại. Tính năng này giúp tăng sự an toàn và tiện dụng cho người lái.

3

Cuối cùng là giá, so với bản trước CRV 2015 chỉ hơn bản tiền nhiệm 20 triệu cho crv 2.4 bản thường là một mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc SUV với nhiều tiện ích và những tính năng nâng cấp thêm thiết kế và khả năng an toàn đều nâng lên một bậc, xe Honda đi lâu cũng không lo bị mất giá, bởi thương hiệu và sự bền bỉ theo thời gian của nó.

Nói tóm lại, Honda CRV 2.4TG 2016 làm khá tốt với vẻ ngoài ngon lành hơn, tiện ích phong phú hơn khả năng an toàn được nâng cao hơn hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bác đang có như cầu tìm kiếm 1 SUV hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi tối ưu nhất.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất