Ô tô Phạm Gia kết hợp cùng đối tác mang đến chuỗi giải pháp toàn diện cho tài xế và chủ xe Uber

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/01/2017

Sáng ngày 14/01/2017 vừa tại Garage Phạm Gia 216A Nguyễn Thái Bình quận Tân Bình, Tp.Hcm đã diễn ra sự kiện bắt đầu hỗ trợ chi phí bảo dưỡng dành cho khách hàng là tài xế và chủ xe Uber. Chương trình nhằm đem đến dịch vụ sửa chữa định kỳ chuyên nghiệp cũng như mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong chuỗi giá trị giải pháp từ Ô tô Phạm Gia cùng Uber và các đối tác.

Với 13 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô nên hiểu rất rõ về tâm lý tài xế cũng như những vấn đề phát sinh trong giao thông, Ô tô Phạm Gia đã tiên phong khi xây dựng được một loạt những giải pháp toàn diện dành cho người xử dụng ô tô nói chung và đặt biệt là những ai đang kinh doanh Uber.

Cụ thể Phạm Gia ưu ái dành riêng cho thành viên của Phạm Gia và Uber một khu vực bảo dưỡng sửa chữa riêng nhằm tiết kiệm thời gian, hỗ trợ cho chi phí bảo dưỡng hợp lý dành cho chủ xe, tài xế và cung cấp cả dịch vụ cứu hộ miễn phí trong bán kính 70 kilomet thuộc khu vực Tp. HCM. Sau cùng, nhờ việc thống nhất với các đối tác bảo hiểm từ Phạm Gia, những tài xế và chủ xe Uber sẽ được hưởng thời gian xử lý bảo hiểm nhanh chóng hơn, thủ tục đơn giản hơn trước.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể nhận được những phần quà tặng cùng chương trình ưu đãi của những đơn vị tham gia chương trình trị như sau:

Dầu nhờn Castrol Việt Nam
Bugi NGK tặng 100 xe thay Bugi miễn phí
Tổng công ty Bảo Việt tặng 400 phiếu giảm giá khi mua bảo hiểm Bảo Việt tại Phạm Gia
Công ty lốp Dunlop Việt nam tặng 500-1000 phiếu giảm giá khi thay lốp tại Phạm Gia
Tổng công ty bảo hiểm PTI tặng 100 phiếu giảm giá khi tham gia bảo hiểm PTI tại Phạm Gia

Công ty cơ khí ôtô Phạm Gia trong những năm qua đã đạt được những thành tựu nhất định trong sửa chữa bảo hành ô tô Việt nam, với truyền thống nhiều đời của một gia tộc hoạt động trong lãnh vực ôtô và là nơi hội tụ rất nhiều những chuyên viên kỹ thuật về điện, lạnh, máy, gầm và những chuyên viên pha sơn hàng đầu từ những hãng xe nổi tiếng của Việt Nam. Các khách hàng đã đến với Phạm Gia không chỉ vì chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà điều làm cho họ bất ngờ là tính chuyên nghiệp và khả năng đáp ứng công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất