Phiên bản Value Edition của Hyundai Elantra 2017 có mức giá từ 20.250USD

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 14/12/2016

Hãng xe đến từ “xứ sở kim chi” vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của Hyundai Elantra 2017 có tên gọi Value Edition với nhiều trang bị an toàn và công nghệ thông tin giải trí. Phiên bản này sẽ có mức giá khởi điểm từ 20.250 USD.

Về cơ bản, Hyundai Elantra 2017 vẫn giữ được nét đặc trưng so với các phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài trừ việc được trang bị thêm các chi tiết như hệ thống cảnh báo điểm mù, đi kèm cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ chuyển làn. Đèn LED chiếu sáng ban ngày với thiết kế tinh tế, được tích hợp vào phần hốc bên dưới,cùng viền mạ crôm sáng bóng xung quanh, làm toát lên sự sang trọng và đầy lôi cuốn.

Chưa dừng lại ở đó, hãng xe Hyundai còn mang đến sự hiện đại khi khởi động bằng nút bấm Start/Stop, một cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống sưởi cho dàn ghế trước, điều hòa 2 vùng tự động và ghế lái chỉnh điện. Các chi tiết vô-lăng, cần số đều được bọc da mềm mại, gương chiếu hậu chống chói, cùng tính năng định vị dẫn đường. Ngoài ra còn có hệ thống giải trí HomeLink, đi kèm màn hình giải trí 7 inch, kết nối Bluetooth, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.

Giá bán của Hyundai Elantra Value Edition 2017 là 20.250 USD, cao hơn 3.100 USD so với giá bán tiêu chuẩn 17.150 USD. Nhưng theo nhà sản xuất, mức giá trên hoàn toàn có lợi cho khách hàng vì sẽ tiết kiệm được 1.215 USD nếu mua toàn bộ trang bị tùy chọn tương tự. Nếu cảm thấy chưa đủ làm hài lòng, khách hàng có thể chọn các bản cao cấp hơn như Elantra Limited giá tiêu chuẩn 22.350 USD hoặc Elantra Sport có giá 21.650 USD dùng số sàn và số tự động DCT là 22.750 USD.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất