Sedan xây dựng từ Hyundai i10 chuẩn bị trình làng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/11/2016

Hyundai Xcent 2017 đang được hãng xe Hàn Quốc chuẩn bị trình làng sau khi một vài chi tết thiết kế được thay đổi đôi chút so với thông tin trước đây. Xcent vốn là mẫu sedan được xây dựng từ người anh em Hyundai Grand i10 và dự định sẽ được lăn bánh vào tháng 3 năm sau.

Về ngoại thất Xcent 2017, phần đầu xe có thiết kế tương đồng mẫu xe Hyundai i10 2017 vừa được trình làng tại 2016 Paris Motor Show 2016 cách đây không lâu, chẳng hạn như: lưới tản nhiệt lục giác rộng, cản trước điều chỉnh, hệ thống đèn pha có viền đèn LED xung quanh và đèn sương mù có thiết kế hình “boomerang”.

Phần sau xe với thiết kế táo bạo hơn Huyndai i10, phù hợp với kiểu dáng một chiếc sedan hiện đại kết hợp cản sau và cửa hành lý hoàn toàn mới. Hãng xe sẽ nhấn mạnh vào thiết kế đèn hậu, cũng như sẽ được làm lớn hơn tạo ánh sáng khác nhau.

Về nội thất, màu sắc bên trong xe có thiết kế đơn giản hoà hợp, nút điều khiển và trang thiết bị đều được nâng cấp. Ngay chính giữa trung tâm điều khiển, xe được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí kết nối Bluetooth, hộc đựng đồ có tác dụng làm mát, camera lùi và cảm ứng hỗ trợ đỗ xe, nút bấm khởi động máy, bộ la-zăng hợp kim 15 inch, dàn âm thanh 2-DIN tích hợp cổng USB, AUX, đầu đĩa CD, nắp cốp chỉnh điện một chạm, gương tự gập, túi khí trước cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở những bản cao cấp.

Hyundai Xcent được trang bị động cơ tương tự người anh em i10 tại thị trường Ấn Độ. Cụ thể là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.2 lít kết hợp Dual VTVT sản sinh công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Tiếp đến là động cơ diesel 3 xi-lanh, dung tích 1.1 lít cùng công nghệ CRDi, tạo ra công suất tối đa 70 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp. Hộp số tự động 4 cấp được trang bị tùy chọn cho phiên bản máy xăng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất