So sánh Toyota Camry 2018 với bản cũ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 12/01/2017

So với người tiền nhiệm, Toyota Camry 2018 với màn lột xác ngoạn mục được đánh giá là có thiết kế bắt mắt, trẻ trung và hiện đại hơn. Những hình ảnh so sánh trực quan dưới đây sẽ cho chúng ta thấy những nét mới trên thế hệ thứ 8 của mẫu sedan ăn khách nhất nước Mỹ này.

Camry 2018 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới dựa trên ngôn ngữ  "Look Keen". Mui xe được hạ thấp để cải thiện tính khí động học, mang lại cảm giác thể thao, trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt hai thành phần, tạo hình theo mô tip chữ V. Phía sau đuôi xe được cho là có thiết kế khá tương đồng với các mẫu LexusVề kích thước, thế hệ mới dài hơn 10,16 mm, rộng hơn 17,78 mm và thấp hơn, cho cảm giác thể thao hơn. Trong khi đó chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn 30,48 mm.


Xem thêm:

Đánh giá Toyota Camry 2016
Mua bán xe ô tô Toyota Camry

Nội thất của Toyota Camry 2018 được tái thiết kế triệt để, thể hiện sự khác biệt lớn nhất trên bảng điều khiển trung tâm, mang lại cho không gian cabin vẻ thanh lịch và sang trọng hơn. Để cải thiện hơn nữa cảm giác thoái mái, ghế lái cũng được thiết kế lại hoàn toàn, trong khi các hàng ghế sau cũng toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Xe được trang bị màn hình hiển thị thông tin trên kính lái dạng màu với kích thước 10 inch, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch ở bảng đồng hồ và một màn hình thông tin giải trí 8 inch tại bảng điều khiển trung tâm, cho phép kết nối với Navigation Scout GPS 3.0 và Moving Maps (trên bản xăng 2.5 lít và bản hybrid), kết nối với hệ thống Dynamic Navigation (trên bản xăng V6).

Toyota Camry 2018 đi kèm gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense P dưới dạng tiêu chuẩn. Gói trang bị này bao gồm một loạt các tính năng như: hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động trên cao, điều khiển hành trình tự động camera lùi, 10 túi khí, Full-Speed ​​Dynamic Range Radar Cruise Control, đỗ xe thông minh, điều khiển ổn định điện tử...

Thế hệ thứ 8 được xây dựng dựa trên nền tảng kiến trúc toàn cầu mới TNGA, có sẵn với các tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ xăng 2.5 lít 4 xi-lanh hoàn toàn mới, xăng V6 3.5 lít, động cơ lai với sự kết hợp của động cơ điện và động cơ 2.5 lít.

Mẫu sedan hạng D hoàn toàn mới dự kiến sẽ bắt đầu bán ra tại Mỹ vào tháng 9 năm nay. Hiện giá bán chưa được tiết lộ.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất