Tặng ngay iPhone 7 Plus khi mua Hyundai SantaFe, Tucson hoặc Elantra

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 01/12/2016

Từ ngày 1/12/2016 cho đến hết 31/12/2016, khách hàng sẽ được ưu đãi 30 triệu đồng khi mua các mẫu xe Hyundai SantaFe, Tucson và Elantra.

Cụ thể, khi mua bất kì phiên bản nào của 3 model trên, khách hàng sẽ được tặng kèm một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus 256GB trị giá 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho tất cả các hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.

Xem thêm:

Bài đánh giá Hyundai SantaFe

Bài đánh giá Hyundai Tucson

Bài đánh giá Hyundai Elantra

Các dòng xe Hyundai SantaFe đang bán

Ngoài ra, các mẫu xe khác nằm trong dải sản phẩm xe Hyundai đang được Hyundai Thành Công phân phối cũng được hưởng mức ưu đãi lớn lên đến 20 triệu đồng trong tháng 12. Cụ thể: Hyundai Accent và i20 Active được hỗ trợ 20 triệu đồng, Grand i10 và H100 được hỗ trợ 10 triệu đồng.

Đại diện của HTC cho biết: “Chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm Hyundai nhân dịp cuối năm nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng thường xuyên của HTC. Mục đích của việc ưu đãi trên không chỉ giúp khách hàng có được chiếc xe yêu thích một cách dễ dàng hơn, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng của Hyundai Thành Công”.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất