Dầu Cao cấp Bizol

Chỉnh sửa lúc: 10/04/2013

Ngày nay không tồn tại một loại dầu phổ biến nào phù hợp cho tất cả các loại động cơ ở các điều kiện hoạt động khác nhau. Chất lượng dầu nhớt quyết định tuổi thọ của động cơ, tuổi thọ của xe. Dầu động cơ dành cho nơi hay tắc nghẽn giao thông là giải pháp mới nhất cho các vấn đề đang ngày một gia tăng: Dừng và Đi. Dầu xanh Bizol đáp ứng được nhu cầu của giao thông hiện tại, phù hợp với trạng thái vận hành bất ổn như vậy.

 

Dầu Biozol- Thương hiệu dầu số 1 của Đức, đảm bảo chất lượng sản xuất và đứng trong top sản phẩm hàng đầu thế giới. Là một nhà sản xuất các loại dầu động cơ và phụ gia nâng cao hiệu suất, Bizol là một phần của các cuộc cách mạng cải cách chất lượng trong các nhà máy sản xuất xe hơi ở Đức. Do chất lượng sản phẩm các loại dầu và sự phát triển liên tục của các dòng sản phẩm, Bizol có thể bắt kịp bất cứ sự thay đổi nào của thị trường hiện tại và tương lai.

 

Dải sản phẩm Bizol bao gồm:

 

- Các loại dầu động cơ và dầu cầu, dầu số chất lượng cao

- Các phụ gia nâng cao hiệu suất động cơ

- Các dung dịch bảo dưỡng cao cấp

- Hóa chất vệ sinh đa năng cho sửa chữa, bảo dưỡng xe cơ giới, máy móc.

Nhu cầu lớn trong thời gian qua đối với loại dầu Bizol đã chứng minh khả năng tăng trưởng bùng nổ trên toàn thị trường thế giới, đến nay Bizol đã có mặt ở 50 quốc gia trên toàn thế giới. Khách hàng của Bizol có thể luôn luôn tiếp cận với mạng lưới phân phối chuyên nghiệp và các kỹ sư của Bizol ở Đức.

Tháng 9/2102 ASC Group được Bizol trao quyền phân phối độc quyền tại Việt Nam với kỳ vọng sẽ là đơn vị đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm Bizol ra thị trường này.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất