Toyota C-HR sắp bán ra tại Thái Lan, sẽ về Việt Nam?

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/01/2017

Sau khi được giới thiệu tại Singapore Motor Show, Toyota C-HR cũng đã kịp có mặt ở Thái và có vẻ như đang chuẩn bị để được bán ra vào năm sau tại thị trường này.

Toyota C-HR Xuất hiện trên đường phố Thái  Toyota C-HR Xuất hiện trên đường phố Thái 

Ảnh chạy thử nghiệm trên đường phố Thái được chụp lại bởi một độc giả của trang Headlightmag. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn cho thấy rõ phong cách của khó lẫn của mẫu crossover mới và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Theo một số nguồn tin chưa chính thức, Toyota C-HR sẽ được sản xuất tại một nhà máy của Toyota tại Thái Lan, sau đó bán ra vào đầu năm 2018. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với những công bố trước đó.

Hiện tại, các thông số về kỹ thuật và thời gian chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Tại thị trường Mỹ, xe được trang bị động cơ xăng Dual VVT-i 2.0 lít 4 xi-lanh, cho phép sản sinh công suất 145 mã lực và mô-men-xoắn 187 Nm, đi kèm là hộp số CVT. Trong khi đó tại thị trường Anh, Singapore và Nhật Bản, C-HR mang lại 2 tùy chọn động cơ là 8NR-FTS 1.2L Turbo, cho công suất 113 mã lực và mô-men-xoắn 185 Nm và một phiên bản hybrid là sự kết hợp của động cơ 1.8 lít VVT-i Atkinson và một cặp động cơ điện, cũng đi kèm hốp số CVT.

Toyota C-HR bản dành cho thị trường Mỹ  Toyota C-HR bản dành cho thị trường Mỹ 

Sau khi trình làng tại Thái Lan, mẫu crossover mới được cho là cũng sẽ có mặt tại các thị trường khác trong khu vực như Indonesia và có thể có cả Việt Nam. Tại các thị trường này, xe sẽ được trang bị động cơ 1,5 lít 2NR-FE, tương tự như trên Sienta và Vios facelift.

Theo Paultan.org


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất