Toyota Camry 2018 chính thức trình làng với thiết kế hoàn toàn mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 10/01/2017

Toyota Camry 2018 vừa chính thức ra mắt toàn cầu với những cập nhật về thiết kế lẫn hệ truyền động.

Được thiết kế hướng nhiều hơn đến chủ nghĩa thực dụng, dựa trên nền tảng kiến trúc toàn cầu đã từng được sử dụng trên mẫu Prius hybrid mới, Toyota Camry 2018 sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn so với phiên bản cũ. Mui xe được hạ thấp để cải thiện tính khí động học, mang lại cảm giác thể thao, trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt hai thành phần, tạo hình theo mô tip chữ V. Điểm nhấn khác biệt giữa các phiên bản của thế hệ mới chính là phần cản dưới được thiết kế theo phong cách riêng biệt.

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Camry 2016
Mua bán xe ô tô Toyota Camry

Nội thất Camry 2018 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Entune 3 của Toyota, có khả năng tương thích với hệ điều hành Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, Toyota Camry 2018 còn có thêm một màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch ở bảng đồng hồ và một màn hình thông tin giải trí 8 inch tại bảng điều khiển trung tâm.

Về hệ truyền động, thế hệ mới mang lại 3 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng V6 3.5 lít mới, động cơ xăng 2.5 lít bốn xi-lanh và một động cơ hybrid mới. Sức mạnh mã lực hiện vẫn chưa được tiết lộ, song hãng sản xuất cho biết, bản 2.5 lít 4 xi-lanh đã được tinh chỉnh để cho sức mạnh lớn hơn. Các tùy chọn động cơ xăng sẽ đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Trong khi đó, hệ truyền động hybrid mới là sự kết hợp giữa một động cơ 2.5 lít kết hợp với động cơ điện và hộp số CVT bao gồm chế độ thể thao. Sức mạnh của động này được tiết lộ là ngang bằng với động cơ V6.

Toyota Camry 2018 dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu mùa hè năm nay.

Theo Leftlanenews

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất